SMO – Social Media Optimization đang ngày càng trở thành một chiến lược marketing quan trọng trong kỷ nguyên số, giúp thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật những thông tin...
Điều gì tạo nên sự đặc biệt của “Above the line” trong ngành marketing? Đây là câu hỏi mà bất kỳ marketer nào cũng cần tìm lời giải. Bài viết này sẽ là chìa khóa mở ra hiểu biết sâu sắc về cách thức ATL thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo,...
25 Tháng Tư, 2024
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Chiến lược định vị thương hiệu tối ưu tạo ra sự kết nối mạnh mẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng mục tiêu, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi và bứt phá doanh số trong bối cảnh môi trường kinh doanh ngày càng biến động. Vậy chiến lược định vị thương hiệu là...
Ma trận CPM giúp nhà quản trị đánh giá, đo lường & so sánh khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp mình so với các đối thủ trong ngành. Vậy thuật ngữ CPM là gì? Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Ma trận hình ảnh cạnh tranh...
Trong thế giới marketing đa dạng ngày nay, việc nắm bắt và áp dụng hiệu quả các công cụ quảng cáo là chìa khóa giúp doanh nghiệp nổi bật và đạt được mục tiêu kinh doanh. Paid Media là một trong những công cụ quan trọng như thế trong bộ máy...