Tin tức quản trị doanh nghiệp

top 3 công cụ marketing tự động

Top 3 công cụ marketing tự động giúp doanh nghiệp bứt...

Tự động hóa trong việc thực thi các hoạt động marketing là xu hướng mà hầu hết các doanh nghiệp hướng đến. Không chỉ...
kinh doanh và marketing thời covid 19

Kinh Doanh và Marketing như thế nào trước cơn bão COVID-19?

Ngoài việc quản trị doanh nghiệp từ xa, hoạt động kinh doanh, marketing làm sao để đạt hiệu quả trong mùa Covid- 19 cũng...
cách giữ chân khách hàng cũ

6 cách độc đáo để tăng tỷ lệ giữ chân khách...

Dưới đây là 6 cách giữ chân khách hàng doanh nghiệp có thể áp dụng được ngay để gia tăng độ hài lòng của...

Ưu nhược điểm của 5 loại khảo sát khách hàng thông...

Một cuộc khảo sát khách hàng để đo lường mức độ hài lòng của họ với sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp thường...
các tình huống bán hàng

Cách xử lý các tình huống bán hàng oái oăm nhất

Là một người bán hàng giỏi, chắc chắn bạn sẽ cần đến bí kíp xử lý các tình huống bán hàng oái oăm thường...

Marketing cho người giàu: mấu chốt chính là sự tinh tế...

“Năm 2016 Việt Nam có 14.300 triệu phú đô la, con số này dự đoán sẽ tăng lên 38.600 người vào năm 2025. Bài...
trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng: định nghĩa, cách áp dụng vào doanh...

Trải nghiệm khách hàng là yếu tố khác biệt của mỗi doanh nghiệp để duy trì sự trung thành của khách hàng. Nhưng chính...

5 Bước chinh phục khách hàng từ những khiếu nại

Mọi doanh nghiệp từ dịch vụ đến sản xuất đều không thể tránh khỏi việc quan hệ với khách hàng. Và thường không dưới...
5 hình thức chăm sóc khách hàng phổ biến

Hình thức chăm sóc khách hàng thông dụng nhất hiện nay

Những hình thức chăm sóc khách hàng thông dụng nhất hiện nay để giữ chân khách hàng luôn đồng hành cùng doanh nghiệp.Nếu bạn...

5 lưu ý khi doanh nghiệp làm khảo sát mức độ...

Doanh nghiệp cần lưu ý những điều gì khi thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng để tối ưu chất...

6 bí quyết trong thời đại 4.0 giúp doanh nghiệp tạo...

Xây dựng lòng tin không yêu cầu Doanh nghiệp phải bỏ qua lợi ích mà cung cấp hết tất cả nhằm hài lòng đối...
giải quyết khiếu nại của khách hàng

3 cách biến phản hồi của khách hàng thành doanh thu

Phản hồi/ khiếu nại của khách hàng là những điều mà doanh nghiệp không muốn tiếp nhận. Nhưng nếu biết cách tận dụng, bạn...
Đăng ký dùng thử Miễn phí
Hotline 090 488 5833
Tổng đài tư vấn MISA SUPPORT