Tin tức quản trị doanh nghiệp

5 hình thức chăm sóc khách hàng phổ biến

Hình thức chăm sóc khách hàng thông dụng nhất hiện nay

Những hình thức chăm sóc khách hàng thông dụng nhất hiện nay để giữ chân khách hàng luôn đồng hành cùng doanh nghiệp. Nếu bạn...

5 lưu ý khi doanh nghiệp làm khảo sát mức độ...

Doanh nghiệp cần lưu ý những điều gì khi thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng để tối ưu chất...

6 bí quyết trong thời đại 4.0 giúp doanh nghiệp tạo...

Xây dựng lòng tin không yêu cầu Doanh nghiệp phải bỏ qua lợi ích mà cung cấp hết tất cả nhằm hài lòng đối...
giải quyết khiếu nại của khách hàng

3 cách biến phản hồi của khách hàng thành doanh thu

Phản hồi/ khiếu nại của khách hàng là những điều mà doanh nghiệp không muốn tiếp nhận. Nhưng nếu biết cách tận dụng, bạn...
quản lý thông tin khách hàng

5 lưu ý không được bỏ qua khi quản lý thông...

Quản lý thông tin khách hàng không phải cứ ghi chép lại họ tên, số điện thoại, email là xong. Doanh nghiệp cần quản...
Tài liệu đào tạo nhân viên bán hàng

Tài liệu đào tạo nhân viên bán hàng

Hãy thúc đẩy doanh thu bằng cách phát triển đội ngũ bán hàng của doanh nghiệp với bộ tài liệu đào tạo nhân viên...
Bảng theo dõi tiến độ giao hàng

Download bảng theo dõi tiến độ giao hàng

Theo dõi tiến độ giao hàng là quá trình tìm kiếm và cập nhật thông tin liên quan đến vị trí giao hàng cũng...

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với phần mềm quản lý...

Khách hàng là trung tâm tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp, bởi vậy, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo là nhiệm...

Thực hiện Marketing trên phần mềm quản lý doanh nghiệp, bạn...

Phần mềm quản lý doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN cung cấp cho khách hàng công cụ thực hiện marketing trên chính phần mềm, phối...

Bán hàng hiệu quả với phần mềm quản lý doanh nghiệp

Trên thực tế, có tới ⅔ nhân viên bán hàng không thể đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng và 23% công ty không...

2 Cách tính chiết khấu bán hàng phổ biến nhất hiện...

Chiết khấu bán hàng là một trong những phương pháp kích thích mua sắm, được sử dụng phổ biến trong marketing. Bài viết sẽ...

Làm thế nào để giữ chân khách hàng cũ?

Với những chuyên gia sales, khách hàng cũ và thường xuyên chiếm tới 80% doanh số, số còn lại đến từ khách hàng mới....
Đăng ký dùng thử Miễn phí
Hotline 090 488 5833
Tổng đài tư vấn MISA SUPPORT