Quản lý - điều hành ERP: Hoạch định nguồn lực ERP đóng gói hay viết theo yêu cầu? Lựa chọn ERP phù...

ERP đóng gói hay ERP viết theo yêu cầu

Được kỳ vọng trở thành chìa khóa giúp tạo nên thay đổi có tính cách mạng về năng lực quản trị và tạo nên lợi thế dẫn đầu, nhiều doanh nghiệp bắt đầu tìm đến các giải pháp ERP. Và ở giai đoạn đầu, doanh nghiệp sẽ thường phân vân nên lựa chọn ERP đóng gói hay ERP được viết theo yêu cầu.

Trong bài viết này, hãy cùng MISA AMIS đặt lên bàn cân so sánh 2 loại ERP này để có thể đưa ra lựa chọn chính xác và phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình nhé.

Mục lục Hiện

I. Khi nào doanh nghiệp thật sự cần đến giải pháp ERP?

Quy mô phát triển, chức năng quản trị càng mở rộng, doanh nghiệp thường sử dụng các phần mềm riêng lẻ cho từng bộ phận nhưng giữa chúng không có sự liên thông với nhau. Điều này dẫn đến rất nhiều vấn đề đau đầu trong quản trị doanh nghiệp như:

  • Dữ liệu bị phân mảnh ở nhiều phần mềm. Để tổng hợp 1 báo cáo, đội ngũ nhân sự phải trích xuất, tổng hợp dữ liệu từ rất nhiều nơi. Quá trình thủ công tốn rất nhiều thời gian nhưng dữ liệu vẫn không đảm bảo được tính chính xác.
  • Đội ngũ hông thể theo dõi dữ liệu theo thời gian thực, nhà quản lý không nắm bắt được bức tranh tổng quan về tình hình của doanh nghiệp để đưa ra các quyết định.
  • Các quy trình, sự phối hợp giữa các phòng bán chồng chéo, có nhiều độ trễ, ảnh hưởng đến hiệu suất, trải nghiệm khách hàng, nhân viên cũng như khả năng cạnh tranh.

Lúc này, doanh nghiệp cần một hệ thống ERP để quản trị tất cả các nghiệp vụ trên 1 nền tảng duy nhất thay vì sử dụng phần mềm riêng lẻ cho từng bộ phận. Từ đó các dữ liệu sẽ được liên thông, kết nối chặt chẽ giữa các bộ phận. Người quản lý cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có thể nắm bắt được mọi hoạt động đang diễn ra của doanh nghiệp thông qua phần mềm ERP.

II. Sự khác biệt giữa giải pháp ERP đóng gói và ERP viết theo yêu cầu (customize)

ERP customize (hoặc ERP on demand) là phần mềm được lập trình theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp. Thông thường, các doanh nghiệp lớn hoặc có mô hình quản lý đặc thù sẽ áp dụng loại hình ERP này. 

Trong khi đó, ERP đóng gói là phần mềm được các đơn vị cung cấp phần mềm nghiên cứu tổng hợp từ những nghiệp vụ thực tế tại doanh nghiệp ở một số lĩnh vực. Chính vì vậy, ERP đóng gói có khả năng đáp ứng hầu hết yêu cầu quản lý chung của các doanh nghiệp.

2 loại hình ERP này sẽ có ưu – nhược điểm và sự khác biệt nhất định.

Xem thêm: 15 lợi ích của ERP đối với doanh nghiệp

1. Về khả năng đáp ứng yêu cầu quản trị

ERP đóng gói: Là một phần mềm chuẩn đã được phát triển trước đó cũng như được nhiều doanh nghiệp ứng dụng, ERP đóng gói đáp ứng yêu cầu quản trị tổng thể của doanh nghiệp từ Tài chính, Marketing – Bán hàng, Tồn kho, Nhân sự cho đến Thuế, Báo cáo,… Ngoài ra, ERP đóng gói thường tích hợp các quy trình chuẩn, được xây dựng dựa trên nghiệp vụ thực tế. Điều này giúp các doanh nghiệp triển khai và sử dụng hệ thống một cách nhanh chóng.

ERP viết theo yêu cầu: Được may đo theo nhu cầu thực tế, ERP customize cho phép tạo ra các giải pháp quản trị phù hợp với ngành và quy trình đặc thù của doanh nghiệp. Điều này giúp đảm bảo rằng hệ thống ERP phục vụ tốt cho các yêu cầu riêng của doanh nghiệp và giúp cải thiện hiệu quả kinh doanh.

2. Về thời gian triển khai

ERP đóng gói: Vì ERP đóng gói là phần mềm đã được phát triển trước đó nên quá trình triển khai thường nhanh chóng hơn, doanh nghiệp chỉ mất thời gian đào tạo đội ngũ.

ERP viết theo yêu cầu: Loại hình ERP này yêu cầu thời gian và công sức lớn hơn. Quá trình phát triển từ đầu có thể mất nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm tùy thuộc vào quy mô và mức độ phức tạp của hệ thống.

3. Về chi phí đầu tư

ERP đóng gói: Do không cần phát triển từ đầu, hệ thống có sẵn nên ERP đóng gói thường có chi phí đầu tư hợp lý. Tùy vào mức độ tùy chỉnh của doanh nghiệp, có thể có chi phí bổ sung.

ERP viết theo yêu cầu: ERP viết theo yêu cầu đòi hỏi chi phí đầu tư lớn hơn rất nhiều do phải thiết kế, phát triển và triển khai từ đầu. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần tính đến phí duy trì và nâng cấp trong tương lai.

4. Khả năng tích hợp, mở rộng

ERP đóng gói: ERP đóng gói thường tích hợp sẵn với các ứng dụng và công nghệ phổ biến khác cũng như các phần mềm nằm trong hệ thống. Phần mềm này cũng có khả năng mở rộng khá hạn chế khi muốn thêm các chức năng mới hoặc tích hợp với các ứng dụng khác ngoài phạm vi của nhà cung cấp.

ERP viết theo yêu cầu: ERP viết theo yêu cầu thường có khả năng mở rộng cao hơn. Doanh nghiệp có thể linh hoạt thêm các tính năng mới và tích hợp với các hệ thống khác theo nhu cầu. 

5. Nguồn lực triển khai

ERP đóng gói: Triển khai ERP đóng gói thường yêu cầu ít nguồn lực hơn vì hệ thống đã được xây dựng sẵn và cấu hình chuẩn. Điều này giúp giảm tải công việc cho nhân viên và tài nguyên nội bộ.

ERP viết theo yêu cầu: Triển khai ERP viết theo yêu cầu đòi hỏi nguồn lực nội bộ lớn hơn. Doanh nghiệp cần có sự tham gia của quản lý tất cả các bộ phận, đội ngũ phát triển, quản lý dự án và nguồn lực IT để triển khai và tùy chỉnh hệ thống theo yêu cầu.

6. Mức độ ứng dụng và trình độ công nghệ của nhân viên

– ERP đóng gói: ERP đóng gói dễ sử dụng, không đòi hỏi nhân viên phải có trình độ công nghệ cao. Nhân viên chỉ cần hiểu và sử dụng đúng các chức năng và quy trình trong hệ thống.

– ERP viết theo yêu cầu: ERP viết theo yêu cầu thường khó sử dụng hơn, yêu cầu nhân viên có trình độ công nghệ cao hơn thì mới có thể mang lại hiệu quả. Đây là một trong những lý do khiến việc triển khai ERP của nhiều doanh nghiệp thất bại.

Tựu chung lại, ERP đóng gói thường có chi phí thấp, triển khai nhanh chóng, đáp ứng hầu hết nhu cầu quản trị của doanh nghiệp và nhân viên dễ ứng dụng. Trong khi đó, ERP viết theo yêu cầu có khả năng tùy chỉnh, thích hợp theo đúng yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp. Tuy nhiên, chúng có chi phí cao, thời gian triển khai lâu hơn, đòi hỏi nguồn lực lớn hơn và yêu cầu nhân viên có trình độ công nghệ cao. 

Xem thêm Top 15+ phần mềm ERP hiện nay phổ biến nhất ở Việt Nam

III. 9 tiêu chí giúp doanh nghiệp lựa chọn được giải pháp ERP phù hợp nhất

ERP đóng gói và ERP viết theo yêu cầu có những điểm mạnh – yếu riêng của mình. Để lựa chọn được giải pháp ERP phù hợp, doanh nghiệp cần xem xét đến những yếu tố liên quan yêu cầu, nguồn lực nội tại của doanh nghiệp.

Dưới đây là những tiêu chí quan trọng doanh nghiệp cần xác định để có thể đưa ra lựa chọn chính xác. 

1. Nhu cầu quản trị và khả năng đáp ứng

Tùy vào quy mô, lĩnh vực hoạt động, mỗi doanh nghiệp sẽ có quy trình làm việc, đặc thù hoạt động khác nhau. 

Điều quan trọng, đội ngũ quản lý cần tập hợp và xác định rõ yêu cầu cần có đối với một hệ thống ERP bằng cách đưa ra hàng loạt câu hỏi như mục tiêu hướng tới khi triển khai ERP; các phân hệ/chức năng quản trị cần có; công việc của các phòng ban, bộ phận nào sẽ được cải thiện, các chỉ số đánh giá ở đây là gì?,…

Khi đó, doanh nghiệp sẽ xác định được mức độ đáp ứng của các loại hình phần mềm. Nếu ERP đóng gói đã đáp ứng nhu cầu, doanh nghiệp hoàn toàn có thể đưa ra quyết định nhanh chóng.

2. Ngân sách dành cho ERP của doanh nghiệp

Chi phí triển khai phần mềm ERP cần phù hợp với khả năng tài chính của doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần xác định rõ các chi phí để triển khai bao gồm nhiều loại như: Chi phí phần mềm, chi phí triển khai thực hiện, chi phí bản quyền (đối với ERP nước ngoài), chi phí bảo trì hằng năm,…

Nếu ngân sách dành cho ERP lớn, doanh nghiệp hoàn toàn có thể triển khai ERP customize. Tuy nhiên, nếu có ngân sách hạn chế, ERP đóng gói sẽ là lựa chọn hợp lý.

3. Yêu cầu về nguồn lực

Thông thường, để triển khai ERP, doanh nghiệp sẽ cần nhiều nguồn lực. Với ERP viết riêng, bên cạnh nguồn lực của đơn vị triển khai, nhân sự công ty sẽ cần tham gia vào rất nhiều công việc từ xác định yêu cầu, đánh giá năng lực nhà cung cấp, giám sát, nghiệm thu,…. Chưa kể, để tham gia vào quá trình này, nhân sự cần có trình độ và hiểu biết về công nghệ.

Ngược lại, để triển khai ERP đóng gói, doanh nghiệp cần rất ít nguồn lực tham gia. Công việc duy nhất cần thực hiện đó là đánh giá mức độ đáp ứng và nhân sự tham gia đào tạo để sử dụng hệ thống một cách hiệu quả. Ngoài ra, doanh nghiệp không cần đội ngũ phụ trách quản trị và vận hành hệ thống ERP.

Do đó, nếu yêu cầu về ERP không quá phức tạp, nguồn lực hạn chế, ERP đóng gói sẽ là giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp.

4. Tính cấp thiết của việc triển khai ERP

Thời gian triển khai ERP viết riêng lâu, ngược lại ERP đóng gói được triển khai nhanh chóng, doanh nghiệp có thể sử dụng luôn.

Do đó, nếu các vấn đề trong quản trị đã quá cấp thiết và ảnh hưởng đến năng suất, sức cạnh tranh, doanh nghiệp cần giải quyết luôn thì cân nhắc triển khai ERP đóng gói. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần kết hợp với yêu cầu về khả năng đáp ứng để đưa ra quyết định.

Ngược lại, nếu doanh nghiệp có thể chờ đợi và xác định ERP đóng gói không đáp ứng nhu cầu thì ERP viết riêng sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. 

5. Năng lực & uy tín của đơn vị cung cấp giải pháp 

Nhà cung cấp quyết định đến sự thành công của 1 dự án ERP. Họ sẽ là đơn vị đánh giá, tư vấn tổng thể và cung cấp giải pháp ERP cũng như đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình tư vấn quy trình, hỗ trợ triển khai và đào tạo. 

Hãy lựa chọn một nhà cung cấp uy tín và có kinh nghiệm nhiều năm trong triển khai ERP. Họ có thể cung cấp những tư vấn hữu ích thay vì chỉ đơn giản là giới thiệu thông số kỹ thuật của sản phẩm. 

6. Khả năng đáp ứng trong tương lai khi quy mô, yêu cầu quản trị thay đổi

Thông thường các phần mềm ERP đóng gói sẽ được đơn vị cung cấp phát triển, cập nhật các tính năng để phù hợp với nhu cầu quản trị chung của các lĩnh vực, ngành nghề. 

Trong khi đó, ERP viết theo yêu cầu thường khó tùy chỉnh. Để tùy chỉnh, doanh nghiệp phải bỏ thêm nhiều chi phí để đơn vị cung cấp phần mềm triển khai. 

7. Mức độ dễ sử dụng

Như đã đề cập đến ở trên, hệ thống ERP viết theo yêu cầu thường phức tạp, để sử dụng được nhân viên cần có trình độ công nghệ, trải qua nhiều buổi đào tạo. Còn ERP đóng gói lại dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng.

Đây là yếu tố doanh nghiệp cần cân nhắc một cách nghiêm túc bởi nhân viên là người thao tác nhiều nhất trên hệ thống và quyết định một hệ thống ERP sẽ trở nên có ích hay “bỏ đi”.

8. Mức độ bảo mật dữ liệu

Dữ liệu là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Trước khi triển khi ERP, doanh nghiệp cần đánh giá mức độ bảo mật của hệ thống. On-premise ERP (viết riêng) cho phép doanh nghiệp kiểm soát hoàn toàn việc quản lý và lưu trữ dữ liệu của mình, trong khi Cloud ERP (thường là đóng gói) yêu cầu doanh nghiệp phải phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ đám mây để quản lý dữ liệu của họ.

9. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Trong quá trình triển khai, doanh nghiệp sẽ không tránh khỏi có nhiều vấn đề phát sinh như lỗi, hiểu sai thao tác, quy trình,… Do đó, doanh nghiệp cần một đơn vị có thể hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình trước – trong – sau triển khai ERP. 

IV. MISA AMIS – ERP đóng gói tối ưu, phù hợp cho doanh nghiệp

nền tảng misa amis là giải pháp chuyển đổi số hàng đầu

Nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS là ERP đóng gói đáp ứng đầy đủ các yêu cầu quản trị của doanh nghiệp từ Kế toán – Tài chính, Marketing – bán hàng, Quản lý nhân sự, Quản lý – điều hành công việc, dự án mọi lúc, mọi nơi.

Hơn cả một phần mềm ERP đóng gói, với 30 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm cùng hơn 250.000+ khách hàng đã ứng dụng thành công, MISA AMIS phù hợp với doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực (thương mại, sản xuất, dịch vụ, xây lắp, giáo dục,…) và mọi quy mô, đặc thù.

1. Đáp ứng mọi nhu cầu quản trị của doanh nghiệp trên 1 nền tảng duy nhất

Với hệ sinh thái hơn 30 phần mềm chuyên biệt đã được 250+ khách hàng tin dùng và hài lòng, MISA AMIS đáp ứng mọi nhu cầu quản trị của doanh nghiệp trên 1 nền tảng duy nhất. Cụ thể, với MISA AMIS, các doanh nghiệp có thể quản trị toàn diện 4 trụ cột cốt lõi như sau:

Phân hệ Kế toán – Tài chính: Quản lý kế toán (AMIS Kế toán), Hóa đơn điện tử (MISA meInvoice), Dịch vụ chữ ký số (MISA Esign ),… Dữ liệu kế toán của doanh nghiệp được kết nối với kho, Ngân hàng điện tử (MISA Bankhub), Thuế điện tử (MISA mTax) và các dữ liệu của phòng ban khác như bán hàng, nhân sự để vận hành các quy trình liên bộ phận, đồng bộ dữ liệu một cách nhanh chóng.

Phân hệ Marketing – Bán hàng: MISA AMIS cung cấp cho doanh nghiệp bộ giải pháp, phục vụ nhu cầu của Marketing – Sales – Service từ giai đoạn thu hút, nuôi dưỡng cho đến chăm sóc khách hàng.

  • AMIS CRM: Quản lý thông tin khách hàng tập trung, xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp, quản lý & giám sát đội ngũ sale, liên thông dữ liệu với phần mềm Kế toán giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn, quản lý đội ngũ hiệu quả, tối ưu hoạt động bán hàng và bứt phá doanh thu.
  • AMIS aiMarketing: Nền tảng Marketing Automation hỗ trợ doanh nghiệp thu hút (landing page, form, email, banner), nuôi dưỡng (email, web push, app push, event tracking), chuyển đổi (hồ sơ khách hàng 360, lead scoring, CRM & sales automation), đo lường (hiệu quả chiến dịch, doanh số, chi phí, ROI,…).
  • Ngoài ra, MISA AMIS cũng cung cấp cho doanh nghiệp các công cụ chuyên biệt khác để thu hút khách hàng như: AMIS Khuyến mại (Quản lý khuyến mại), MISA eShop (Quản lý bán lẻ), MISA CukCuk  (Quản lý nhà hàng, quán cafe).

Trong bối cảnh, trải nghiệm khách hàng quyết định đến mức độ cạnh tranh của doanh nghiệp, MISA AMIS giúp doanh nghiệp đạt được lợi thế khi tối ưu trải nghiệm khách hàng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. 

Đặc biệt, dữ liệu Marketing – Bán hàng được liên thông với dữ liệu Kế toán (đơn hàng, hóa đơn, công nợ), Nhân sự (tính lương, thưởng). Nhờ đó, các bộ phận doanh nghiệp có thể phối hợp nhịp nhàng với nhau, gia tăng tốc độ và hiệu suất. 

Phân hệ Quản trị nguồn nhân lực

Phần mềm quản lý nhân sự toàn diện MISA AMIS HRM

Với phân hệ này, doanh nghiệp có thể tối ưu, tự động hoá các nghiệp vụ quản lý nhân sự.

  • Tự động hóa quy trình và tăng năng suất tuyển dụng giúp tiết kiệm thời gian, tăng năng suất, sự chuyên nghiệp của nhà tuyển dụng, đồng thời giảm thời gian chờ đợi của ứng viên.
  • Quản lý dữ liệu nhân viên đa chiều, số hóa toàn bộ thủ tục nhân sự.
  • Tự động tổng hợp & tính toán dữ liệu công giúp đơn giản hóa công tác chấm công tại doanh nghiệp. Phần mềm đáp ứng cả nhu cầu chấm công của các công ty có nhân sự làm việc theo ca phức tạp. 
  • Tự động tính lương & các khoản khấu trừ, theo dõi tình hình chi trả lương & chính sách lương thưởng toàn diện. 
  • AMIS BHXH hỗ trợ doanh nghiệp kê khai, quản lý, điều chỉnh bảo hiểm xã hội điện tử theo đúng quy định của Quyết định số 08/2015/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ ngày 09-03-2015.
  • Điện tử hoá hoàn toàn thủ tục Thuế TNCN, tăng 60% năng suất cho đội ngũ.

Dữ liệu nhân sự được kết nối với dữ liệu bán hàng, kế toán để tự động hóa các thủ tục tính lương, KPIs cho nhân viên. Nhờ đó, đội ngũ nhân sự được doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức.

Phân hệ Quản lý – Điều hành

bộ giải pháp misa amis văn phòng số

Với phân hệ này, MISA AMIS hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng văn phòng số, loại bỏ mọi giấy tờ, quy trình thủ công và nâng cao năng suất lao động. Các phần mềm chuyên biệt ở phân hệ này bao gồm: 

  • Amis Quy trình: Tự động hóa quy trình liên phòng ban
  • Amis Wesign: Ký tài liệu nhanh chóng ở bất kỳ đâu
  • Amis MXH: Truyền thông kịp thời, nhất quán
  • Amis Ghi chép: Lưu trữ tài liệu khoa học, an toàn
  • Amis Phòng họp: Quản lý phòng họp dễ dàng
  • Amis Tài sản: Kiểm kê, kiểm đếm tài sản tiện lợi, chính xác

Như vậy, nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS được ứng dụng vào hầu hết các hoạt động của doanh nghiệp ở mọi quy mô, lĩnh vực, ngành nghề.

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ MISA AMIS – NỀN TẢNG ERP ĐÓNG GÓI ĐÁP ỨNG CÁC YÊU CẦU QUẢN TRỊ CỦA DOANH NGHIỆP

Dùng ngay miễn phí

2. Chi phí hợp lý, theo nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp ở cả hiện tại và tương lai

Với hơn 30 phần mềm chuyên biệt, doanh nghiệp có thể lựa chọn module phù hợp với yêu cầu quản trị của doanh nghiệp. Chính vì vậy, chi phí triển khai phần mềm hợp lý. 

Các phần mềm của MISA được phát triển theo nghiệp vụ đặc thù của doanh nghiệp ở mọi ngành nghề. Chính vì vậy, tính đáp ứng của phần mềm cao. Hơn nữa, các phần mềm liên tục được cập nhật để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp ở mọi thời điểm.

3. Hội tụ dữ liệu, báo cáo đa chiều thông qua sự kết nối giữa phần mềm trong & ngoài doanh nghiệp

MISA AMIS có khả năng kết nối, liên thông chặt chẽ các nghiệp vụ bên trong doanh nghiệp (Kế toán, Marketing – Bán hàng, Nhân sự, Điều hành) và bên ngoài doanh nghiệp (ngân hàng, thuế, sàn thương mại điện tử, Logistic,…) cùng dữ liệu từ các chi nhánh, đơn vị thứ ba.

Chính vì vậy, toàn bộ dữ liệu của doanh nghiệp được tập trung, hội tụ ở 1 nền tảng duy nhất. Với hệ thống báo cáo trực quan, đa chiều, cập nhật tức thời, doanh nghiệp, các nhà quản lý nhanh chóng nắm được bức tranh toàn cảnh của doanh nghiệp để đưa ra các quyết định kịp thời.

QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP TOÀN DIỆN VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ, THỜI GIAN TRIỂN KHAI NHANH CHÓNG

4. Được kế thừa các quy trình quản trị tiên tiến đã được các doanh nghiệp ứng dụng thành công

Xóa bỏ nỗi lo phần mềm không đáp ứng các nhu cầu, với nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, các doanh nghiệp được kế thừa quy trình quản trị tiên tiến, đã được chứng minh hiệu quả của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chính vì vậy, các doanh nghiệp khi triển khai MISA AMIS có thể tận dụng những tri thức, quy trình này để nâng cao hiệu quả hoạt động.

5. Thời gian triển khai nhanh chóng, ít tốn nguồn lực

Với hệ sinh thái phần mềm có sẵn, thời gian triển khai MISA AMIS nhanh chóng, doanh nghiệp có thể ứng dụng vào các hoạt động luôn mà không cần phải chờ đợi. Đội ngũ MISA AMIS hỗ trợ doanh nghiệp đào tạo nhân viên các bộ phận ứng dụng phần mềm vào công việc một cách hiệu quả, đạt được mục tiêu.

Ngoài ra, doanh nghiệp không cần đến nhân sự để quản trị hệ thống, hỗ trợ người dùng. Tất cả những việc đó, đã có MISA AMIS.

6. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng phù hợp cho mọi đối tượng

Các phần mềm trong nền tảng doanh nghiệp MISA AMIS đều có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng. Tất cả mọi nhân viên trong doanh nghiệp dù trình độ công nghệ ở mức nào cũng đều có thể sử dụng MISA AMIS một cách hiệu quả.

7. Bảo mật dữ liệu tuyệt đối với tiêu chuẩn

MISA AMIS sở hữu các chứng chỉ bảo mật và an toàn thông tin hàng đầu thế giới như tiêu chuẩn Tier 3, ISO 27000, CMMi, SSL, CSA STAR,… 

Khách hàng sử dụng MISA AMIS hoàn toàn yên tâm để sử dụng và lưu trữ dữ liệu trên hệ thống của MISA.

8. Đồng hành cùng doanh nghiệp trong – trước – sau triển khai

Không chỉ tư vấn quản trị, cung cấp và triển khai phần mềm, MISA AMIS luông đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. 

Khách hàng được hỗ trợ liên tục để có được trải nghiệm thành công và mang lại hiệu quả thực tế trong công việc với phần mềm. Nếu gặp bất sự cố hoặc thắc mắc cần giải đáp, đội ngũ MiSA AMIS hỗ trợ khách hàng 24/7 qua hơn 10 kênh.

V. Kết luận

ERP đóng gói hay viết theo yêu cầu? Mỗi loại hình đều có ưu và nhược điểm riêng, đáp ứng nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp. MISA AMIS tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp ERP đóng gói hỗ trợ tối ưu hoạt động, đảm bảo việc vận hành được diễn ra một cách mượt mà và tạo đà tăng trưởng cho doanh nghiệp.

Nếu doanh nghiệp đang cần một nền tảng ERP tối ưu, đáp ứng nhu cầu quản trị toàn diện với mức chi phí hợp lý, thời gian triển khai nhanh chóng, mọi nhân viên đều có thể ứng dụng một cách dễ dàng, hãy để lại thông tin để đội ngũ chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn chuyên sâu 1 – 1. 


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]