Kiến thức Marketing – bán hàng Từ bạn đến bán – Khai thác quy trình trong bán hàng...

Sôi nổi, kiến thức cập nhật, thực chiến là không khí của chương trình “Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp”. Sự kiện là chương trình đầu tiên MISA đồng hành cùng Công ty CP Đào tạo và Phát triển nhân lực DGroup phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội (SMEs) tổ chức. 

Khóa học được khai giảng vào ngày 09/06/2023 tại Hà Nội do giảng viên Nguyễn Quốc Cường đứng lớp
Khóa học được khai giảng vào ngày 09/06/2023 tại Hà Nội do giảng viên Nguyễn Quốc Cường đứng lớp

Chia sẻ với báo giới, chị Lê Dung – CEO DGroup nhấn mạnh: Với sự hội tụ của các CEO, nhà quản lý và nhân viên kinh doanh, khóa học “Kỹ năng bán hàng” đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả bán hàng của các doanh nghiệp. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc thích nghi với thị trường trong bối cảnh 4.0 và góp phần không nhỏ doanh nghiệp phát triển bền vững, vượt qua khó khăn

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt trong thị trường kinh tế hiện nay, để bán được hàng không chỉ dừng lại ở sản phẩm tốt, mà chính người bán cũng phải chuẩn bị kỹ lưỡng từ nghiên cứu khách hàng và sản phẩm. Bên cạnh đó, Giảng viên Nguyễn Quốc Cường cũng nhấn mạnh rằng thái độ khi tiếp cận khách hàng cũng hết sức quan trọng.

Ngay tại chương trình đào tạo, học viên được chia nhóm thực hành nhanh bộ câu hỏi kịch bản bán hàng ứng dụng kiến thức vừa học vào trong thực tiễn.

Học viên trình bày ý tưởng bán hàng trong buổi đào tạo
Học viên trình bày ý tưởng bán hàng trong buổi đào tạo

Bên cạnh đó, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, người bán hàng cần cập nhật kiến thức về công nghệ thông tin, đồng thời, áp dụng kỹ thuật, kỹ năng mềm như giao tiếp, đàm phán. Một trong những điều đặc biệt các học viên nhận lại từ khóa học chính là quy trình bán hàng 4B: Bạn – Bàn – Bán – Bám. Đây chính là kỹ thuật bán hàng mới, tiếp cận khách hàng thời đại 4.0 để khách thích, khách yêu và giảm nguy cơ xử lý từ chối cao nhất có thể. 

Giảng viên Nguyễn Quốc Cường có trao đổi trong buổi đào tạo: “Để trở thành người bán hàng thành công, chúng ta cần chuẩn bị từ bên trong. Chân thành của người bán hàng, tư duy và sự kỹ lưỡng trong công tác chuẩn bị sẽ là yếu tố quan trọng để đạt được thành công”. Chính vì vậy, đồng hành cùng sự kiện lần này, Công ty Cổ phần MISA đã dành tặng cho các học viên tư liệu quý – Kịch bản bán hàng giúp quản lý bán hàng hướng dẫn và đào tạo các kỹ năng cần thiết, phương pháp ứng xử và giải quyết tình huống cho nhân viên trong quá trình bán hàng. 

kịch bản bán hàng
Mời anh/chị click vào ảnh để tải trọn bộ mẫu kịch bản bán hàng

Song song với đó, dành cho đối tượng là các CEO, quản lý doanh nghiệp luôn tìm kiếm giải pháp quản lý bán hàng, giám sát tiến độ thực hiện KPIs của nhân viên kinh doanh, Công ty Cổ phần MISA mang đến giải pháp toàn diện MISA AMIS CRM. Đây cũng chính là yếu tố hoàn thiện khâu ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý bán hàng nâng cao hiệu suất doanh nghiệp. 

Ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng MISA AMIS CRM được cho là phương pháp hiệu quả đang được 12.000 doanh nghiệp khắp cả nước ứng dụng
Ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng MISA AMIS CRM được cho là phương pháp hiệu quả đang được 12.000 doanh nghiệp khắp cả nước ứng dụng

“Chương trình đào tạo “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp” hướng đến việc hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, trình bày bán hàng thuyết phục và xử lý phản hồi từ khách hàng. Đồng thời, chương trình cung cấp những chỉ dẫn sáng tạo, công cụ và kỹ thuật giúp học viên tìm ra hướng đi trong kinh doanh, và cuối cùng đạt được thành công trong việc bán hàng…” – CEO Lê Dung chia sẻ.

CEO Lê Dung (đầu tiên bên trái) cùng đội ngũ MISA AMIS CRM tại chương trình đào tạo
CEO Lê Dung (đầu tiên bên trái) cùng đội ngũ MISA AMIS CRM tại chương trình đào tạo

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 2 Trung bình: 5]