Trong doanh nghiệp, khi có nhu cầu mua sắm vật tư, nguyên liệu mới, các bộ phận sẽ phải làm đề xuất mua hàng theo quy định. Ban lãnh đạo hay bộ phận mua hàng chịu trách nhiệm phê duyệt, cung cấp hàng hóa phù hợp. Vì vậy, trong bài viết này, hãy...
Khi bắt đầu thành lập doanh nghiệp, việc đầu tiên chủ doanh nghiệp cần phải làm là lựa chọn quy mô phù hợp với loại hình sản phẩm và nguồn lực thực tế. Vậy quy mô doanh nghiệp là gì? Làm thế nào để người lãnh đạo xác định quy mô chuẩn xác. Hãy cùng...
1 Tháng Hai, 2024
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Làm thế nào để có một kế hoạch làm việc hiệu quả? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc các mẫu lập kế hoạch công việc bằng Excel dành cho doanh nghiệp. Bạn sẽ tìm thấy danh sách toàn diện nhất về các mẫu kế hoạch dành cho doanh nghiệp. 1. 7...
Hiệu quả quản lý đóng vai trò then chốt, quyết định đến sự phát triển và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Với sự phát triển của cuộc cách mạng 4.0, các phần mềm chuyên dụng cho doanh nghiệp trở thành công cụ đắc lực để chuyển đổi số toàn diện...
Trong quản lý dự án nói chung, quản lý tiến độ dự án là một nhiệm vụ quan trọng giúp chúng ta nắm được thời gian và nguồn lực để triển khai và hoàn thiện dự án. Một dự án có tiến độ rõ ràng được nêu rõ sẽ giúp nhà quản lý và đội […]