Tin tức quản trị doanh nghiệp

đào tạo nhân viên

Mẫu kế hoạch đào tạo nội bộ doanh nghiệp

1. Đào tạo nội bộ có lợi ích gì với doanh nghiệp? Theo Aaron De Smet, Monica Mcgurk, and Elizabeth Schwartz – McKinsey&Company, rất nhiều...
phần mềm erp tốt nhất

Kinh nghiệm chọn phần mềm erp tốt nhất

Giữa hàng chục cái tên phần mềm erp vừa lạ vừa quen trên thị trường thì đâu mới là phần mềm erp tốt nhất...
brandkey

Doanh nghiệp đã có brandkey để định vị thương hiệu chưa?

Giữa thị trường có hàng trăm sản phẩm na ná nhau với công dụng tương tự nhau thì việc doanh nghiệp xác định được...
bài học kinh doanh rút ra từ dịch vụ khách hàng tồi tệ

3 bài học kinh doanh từ trải nghiệm tồi tệ ở...

Đây là bài viết của Alex Gold, Giám đốc Marketing của công ty Myia Health, được đăng tải trên Entrepreneur ngày 19/06/2019. “Tôi còn nhớ...
triển khai erp thất bại

Bài học của 3 doanh nghiệp triển khai erp “tiền mất...

Giải pháp erp có rất nhiều lợi ích với sự phát triển của doanh nghiệp nhưng có không ít doanh nghiệp đã nhận phải...

HANOPRO hoàn thiện bộ máy bán hàng nhờ phần mềm AMIS.VN

Mặc dù mới sử dụng AMIS.VN trong khoảng thời gian ngắn nhưng Hanopro đã thu được rất nhiều lợi ích trong việc quản lý...
giải pháp erp

Các module trong ERP – tính năng, cách sử dụng

Giải pháp ERP từ lâu đã được biết đến với vai trò hoạch định nguồn lực cho doanh nghiệp và là 1 giải pháp...
tinh hoa tam trị trong quản trị doanh nghiệp

Đôi điều về tinh hoa tam trị trong quản trị doanh...

Những ngày gần đây, giới doanh nhân chia sẻ với nhau về nghệ thuật quản trị doanh nghiệp: Tam trị. Vậy tam trị là...
hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp hiệu...

1. Phần mềm quản lý doanh nghiệp là gì? Phần mềm quản lý doanh nghiệp hay còn gọi là phần mềm ERP (viết tắt của...
kỹ năng lắng nghe nhân viên

Kỹ năng lắng nghe: nếu bạn không lắng nghe nhân viên...

Lắng nghe là một kỹ năng vô cùng quan trọng trong giao tiếp. Vậy làm thế nào để nhân viên cảm nhận được lãnh...
trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng: định nghĩa, cách áp dụng vào doanh...

Trải nghiệm khách hàng là yếu tố khác biệt của mỗi doanh nghiệp để duy trì sự trung thành của khách hàng. Nhưng chính...

Cách quản lý và khen thưởng nhân viên chỉ có ở...

Tại Vingroup, các cán bộ lãnh đạo, phải đào tạo cấp dưới 52 giờ/năm; 1 nhân viên 1 năm phải đào tạo 100 giờ. Đối...
Đăng ký dùng thử Miễn phí
Hotline 090 488 5833
Tổng đài tư vấn MISA SUPPORT