Tin tức Quản trị doanh nghiệp Tổng hợp các phần mềm giúp quản lý doanh nghiệp hiệu quả

Tổng hợp các phần mềm giúp quản lý doanh nghiệp hiệu quả

545
tổng hợp các phần mềm giúp quản lý doanh nghiệp hiệu quả

Cùng với sự bùng nổ của công nghệ, các doanh nghiệp hiện nay có rất nhiều lựa chọn công cụ hỗ trợ quản lý thay thế cho cách thức quản lý truyền thống vừa tốn kém chi phí mà không mang lại hiệu quả cao.

Dưới đây là tổng hợp các phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý công việc hiệu quả hơn!

1. Phần mềm quản lý tài chính – kế toán

Khác với phần mềm kế toán thông thường, phần mềm quản lý tài chính – kế toán là tập hợp các quy trình làm việc, điều khiển dòng chảy tiền – hàng – tiền trong quá trình sản xuất kinh doanh nhằm mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

phần mềm quản lý tài chính doanh nghiệp

Thông thường, một phần mềm quản lý tài chính doanh nghiệp sẽ có những đặc điểm sau:

• Giúp doanh nghiệp lập và phê duyệt kế hoạch ngân sách dễ dàng
• Phân bổ các nguồn lực tới các hoạt động tạo ra giá trị trong doanh nghiệp
• Cung cấp các báo cáo kèm theo KPI, giúp nhận diện và kiểm soát từng hạng mục chi phí tránh chi vượt định mức
• Kiểm soát chi phí sử dụng thực tế của từng hạng mục cho từng bộ phận và từng doanh nghiệp giúp chấm dứt việc chi trùng lặp và không cần thiết

Với những đặc điểm trên, phần mềm quản lý tài chính giúp doanh nghiệp không chỉ nắm rõ tình hình tài chính mà còn quản lý nguồn vốn, cơ cấu sử dụng vốn và nâng cao năng lực của bộ máy quản lý tài chính.

Tìm hiểu thêm: 
>> Những điều cần biết về phần mềm quản lý tài chính doanh nghiệp
>> 9 lý do chọn AMIS.VN trong ứng dụng quản lý tài chính – kế toán doanh nghiệp

2. Phần mềm quản lý nhân sự

Trước đây, các công việc quản lý nhân sự chỉ dừng lại ở việc tính lương, gửi thiệp sinh nhật cho nhân viên, tổ chức các chuyến đi chơi cho công ty, và đảm bảo việc điền mẫu / phiếu phải đầy đủ… nên không cần đến những công cụ quản lý hiện đại.

Nhưng ngày nay, yêu cầu đối với công việc quản lý nhân sự phức tạp hơn rất nhiều, đòi hỏi phải có phần mềm quản lý chuyên biệt. Phần mềm quản lý nhân sự hay phần mềm quản lý nguồn nhân lực, phần mềm HRM đều chỉ chung sự kết hợp của các hệ thống và quy trình quản lý, kết nối nguồn nhân lực, công nghệ thông tin thông qua phần mềm máy tính.

phần mềm quản lý nhân sự

Một phần mềm quản lý nhân sự đúng nghĩa thường sẽ bao gồm 3 yếu tố là:

• Phần mềm nhân sự lõi (core HR) bao gồm ba chức năng quản lý nguồn nhân lực truyền thống: quản lý phúc lợi nhân viên, quản lý thông tin nhân sự và quản lý tiền lương.
• Quản lý nguồn nhân lực bao gồm một loạt các giải pháp dùng để sắp xếp và theo dõi hiệu quả lực lượng lao động của doanh nghiệp thường bao gồm các chức năng quản lý tiền lương, hoặc phải tích hợp tốt với phần mềm quản lý tiền lương khác.
• Quản lý chiến lược nhân sự giúp công ty phát triển bằng cách thu hút nhân tài và phát triển tài năng nhân viên, cũng như tổ chức và sắp xếp tổng thể lượng lao động của công ty một cách tốt hơn.

Tìm hiểu thêm: 
>> Phần mềm quản lý nhân sự là gì và có hiệu quả như thế nào với doanh nghiệp?
>> Lập kế hoạch và quản lý hoạt động đào tạo dễ dàng nhờ phần mềm quản lý nhân sự
>> 11 lý do nên chọn AMIS. VN cho công tác quản lý nhân sự doanh nghiệp

3. Phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng hay phần mềm CRM là tập hợp đa dạng các chức năng kinh doanh quan trọng, cho phép hỗ trợ tự động hóa và quản lý đối với hầu hết các hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, phần mềm quản lý bán hàng giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng và các cơ hội bán hàng tốt nhất.

Với một phần mềm CRM, các doanh nghiệp có thể nhanh chóng thiết lập một hệ thống giao dịch với khách hàng, sử dụng hệ thống này để quản lý, điều hướng các hoạt động marketing, bán hàng, dịch vụ và hỗ trợ khách hàng theo định hướng chiến lược của công ty
Ba chức năng quan trọng nhất của phần mềm CRM là Quản lý bán hàng (tự động hóa bán hàng), Quản lý Marketing (tự động hóa tiếp thị), Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng.

Tìm hiểu thêm:
>> Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn nhờ phần mềm quản lý doanh nghiệp
>> Lý do khách hàng chọn phần mềm quản lý bán hàng AMIS.VN 

4. Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm quản lý công việc có nhiều chức năng giúp cấp quản lý theo dõi, đánh giá, phân công công việc cho từng nhóm hoặc cá nhân cụ thể. Nhờ có phần mềm quản lý công việc mà doanh nghiệp có thể tối ưu hiệu suất công việc, quản lý thời gian và hoàn thành công việc đúng thời hạn.

phần mềm quản lý công việc

Để đánh giá đâu là phần mềm quản lý công việc tốt, phải có đầy đủ các tiêu chí sau:
• Có giao diện thân thiện, dễ sử dụng đối với cả người quản lý và nhân viên
• Có thể sử dụng được cả trên web hoặc mobile app có đồng bộ với hệ thống chung của công ty
• Cho phép nhân viên tự đăng ký công việc hoặc cấp trên giao việc cho nhân viên
• Cho phép phân quyền phân giao việc và theo dõi, duyệt hoàn thành công việc của nhân viên
• Báo cáo thực hiện công việc của từng cá nhân cũng như báo cáo thực hiện công việc của nhân viên dưới quyền đối với nhà quản lý

Tìm hiểu thêm:
>> Tối ưu hóa năng suất từng bộ phận với phần mềm quản lý doanh nghiệp
>> Quản lý hiệu quả thời gian của nhân viên nhờ phần mềm AMIS.VN 

5. Phần mềm hóa đơn điện tử

Tương tự như các phần mềm hỗ trợ công việc văn phòng và kế toán thông thường phần mềm hóa đơn điện tử giúp cho việc kê khai hóa đơn của doanh nghiệp được đơn giản và dễ dàng hơn. Phần mềm này thường được sử dụng chung với các loại hóa đơn điện tử trong việc kê khai thuế và thông tin kinh doanh giữa các doanh nghiệp mà bạn cần chú trọng khi sử dụng hóa đơn điện tử.

Phần mềm hóa đơn điện tử giúp truy suất, lưu trữ quản lý dữ liệu các thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và có 3 đặc điểm chính:

• Bao gồm các mẫu hóa đơn có sẵn để bạn có thể tự khởi tạo cho mình, giúp người sử dụng có nhiều lựa chọn hơn, đặc biệt là thương hiệu và logo đi kèm trên hóa đơn của mình.
• Tiện lợi trong việc in ấn và chuyển đổi hóa đơn đến cho khách hàng của mình qua các thiết bị khác như internet, email, SMS…
• Có khả năng kết nối với các phần mềm văn phòng khác như phần mềm bán hàng, phần mềm kế toán.. cùng các phần mềm văn phòng tiện ích khác giúp cho giảm thời gian và công việc trong việc truy suất hóa đơn cho doanh nghiệp của bạn.

>> Tìm hiểu thêm: Hóa đơn điện tử đã sẵn sàng trên phần mềm quản lý doanh nghiệp AMIS.VN

6. Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN

Hiện nay, phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN của MISA được hơn 12.000 doanh nghiệp quy mô vừa và lớn tại Việt Nam sử dụng bởi tích hợp được tất cả các phần mềm trên vào hệ thống. Ngoài ra, còn dễ dàng tích hợp với phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice, rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Khi khách hàng mua phần mềm AMIS.VN không những được hưởng tất cả các lợi ích của những phần mềm quản lý rời rạc khác mà còn có nhiều lợi ích khi những phần mềm đó kết nối lại với nhau thành hệ thống thông tin chung, đảm bảo tính minh bạch, an toàn cho dữ liệu của doanh nghiệp.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN bao gồm 3 phân hệ chức năng chính là: phân hệ kế toán online, phân hệ quản lý nhân sự, phân hệ quản lý bán hàng,… Ngoài ra còn có các phân hệ khác như quản lý công việc, tin tức, tài liệu, sáng kiến,…

phần mềm quản lý doanh nghiệp AMIS.VN

Nhờ những điểm ưu việt vượt trội của mình, AMIS.VN trở thành cánh tay phải đắc lực cho rất nhiều chủ doanh nghiệp trong việc quản lý, điều hành công việc:

• Khả năng làm việc online mọi lúc mọi nơi giúp chủ doanh nghiệp tức thời nắm bắt hoạt động của doanh nghiệp để đưa ra các quyết định kịp thời.
• Tiết kiệm chi phí đầu tư do không phải đầu từ cơ sở hạ tầng, nhân lực quản trị hệ thống
• Dữ liệu lưu trữ online, tập trung, phân quyền truy cập theo từng cấp độ, từng vai trò giúp tăng tính bảo mật, tránh việc bị đánh cắp dữ liệu, lộ thông tin khách hàng…
• Giao tiếp và điều khiển phần mềm bằng giọng nói
• Ứng dụng AI giúp nhập liệu thông minh
• Đa dạng các kênh hỗ trợ nghiệp vụ (5 kênh) hoạt động 24/7, 365 ngày/ năm.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM AMIS.VN TẠI ĐÂY
 

BÌNH LUẬN

*Vui lòng nhập bình luận.
*Vui lòng nhập tên.