Quản lý - điều hành Công nghệ & đổi mới sáng tạo Dùng thử phần mềm ERP được ưa chuộng nhất trên thị trường...

Phần mềm ERP có rất nhiều tính năng và phân hệ. Do đó, doanh nghiệp thường có nhu cầu dùng thử phần mềm ERP trước khi mua hàng để đánh giá mức độ phù hợp.

dùng thử phần mềm ERP hot nhất
Hướng dẫn bạn dùng thử phần mềm ERP hot nhất

II. Một số các phần mềm ERP được ưa chuộng hiện nay

Với những ưu điểm to lớn, các phần mềm ERP ngày càng trở nên phổ biến trong thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, không phải phần mềm nào cũng có những tính năng hoàn hảo. Do đó, các doanh nghiệp thường phải dùng thử phần mềm ERP nhằm cân nhắc hiệu quả nó mang lại.

Sau một thời gian phát triển và cải tiến, giờ đây doanh nghiệp có thể tìm thấy rất nhiều những cái tên nổi bật. Các phần mềm ERP này đều được những công ty công nghệ hàng đầu trong và ngoài nước cung cấp với những thế mạnh riêng biệt.

Một số phần mềm ERP được đánh giá cao nhất bao gồm:

  • AMIS.VN
  • Odoo ERP
  • Open Bravo
  • Fastwork
  • Microsoft Dynamics ERP
  • Business One
Sự ra đời và phát triển của hệ thống ERP là như cầu tất yếu của quá trình công nghiệp hóa, tự động hóa trong mọi lĩnh vực đời sống. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần chuẩn bị sẵn sàng nguồn lực và thực hiện chuyển đổi số để tiếp cận khách hàng tốt hơn, tối ưu quy trình và tăng nhanh năng suất. Nhờ vậy, doanh nghiệp mới đạt được mực tiêu phát triển bền vững và thu về doanh thu cao.

MỜI BẠN ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY BỘ TÀI LIỆU MIỄN PHÍ: HƯỚNG DẪN CHUYỂN ĐỔI SỐ CÁC NGÀNH NGHỀ

III. Phần mềm ERP AMIS.VN – hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện

1. Giới thiệu chung về AMIS.VN

Trong số vô vàn lựa chọn trên thị trường, AMIS. VN tự hào là phần mềm ERP được yêu thích nhất với hơn 12.000 doanh nghiệp tin dùng. Sau quá trình dùng thử phần mềm ERP của MISA, các công ty đã nhìn thấy ngay những cải tiến tức thời. Đây là điều khiến AMIS.VN dành được sự tin tưởng và khẳng định sức mạnh vượt trội trước các đối thủ khác.

nền tảng amis.vn
Nền tảng AMIS.VN

Điểm đặc biệt của AMIS.VN còn nằm ở nền tảng lưu trữ công nghệ điện toán đám mây. Nó cho phép người dùng sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị. Nhờ vậy, các chủ doanh nghiệp dù thường xuyên đi công tác vẫn có thể nắm bắt tường tận mọi hoạt động kinh doanh và đưa ra quyết sách điều hành chính xác, kịp thời.

>> Đọc thêm: Top 10 phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay

2. Các giải pháp quản lý ấn tượng nhất của AMIS.VN

AMIS.VN là một hệ thống quản trị doanh nghiệp hợp nhất. Nó đáp ứng đầy đủ các giải pháp quản lý về Kế toán, Bán hàng, Nhân sự, Công việc,… Vì vậy, phần mềm ERP này phù hợp với mọi doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực: Thương mại, Dịch vụ, Sản xuất, Xây lắp…

2.1. AMIS Kế toán

Với công tác kế toán, AMIS.VN có sự vượt trội hơn so với các phần mềm quản trị doanh nghiệp khác là có thể tích hợp với các phân hệ khác như quản trị khách hàng, nhân sự. Nó lấy dữ liệu trực tiếp và giảm thiểu thời gian nhập liệu của nhân viên kế toán.

Đồng thời, phần mềm có thể kết nối thẳng với Tổng cục Thuế để kê khai thuế qua mạng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực. Với các công ty đa chi nhánh, phần mềm sẽ tự động hợp nhất báo cáo tài chính.

2.2. AMIS HRM

AMIS HRM là giải pháp quản trị nguồn lực cho CEO và nhà quản lý. AMIS HRM sẽ cung cấp những báo cáo trự quan về biến động nhân sự, đánh giá nhân sự khách quan.

Thêm vào đó, nó còn tự động hóa nhiều nghiệp vụ như lọc ứng viên, nhắc nhở về hạn hợp đồng, quản lý hồ sơ khoa học… Tất cả những trên giúp người đứng đầu đánh giá chất lượng nhân sự chính xác, mọi lúc mọi nơi từ đó đảm bảo nguồn lực chất lượng nhất cho công ty.

2.3. AMIS Công việc

Phần mềm AMIS Công việc là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà quản lý. Nó thể hiện sức mạnh vượt trội trong việc phân công giao việc, theo dõi tiến độ và đo lường năng suất nhân viên một cách tự động.

CTA MGM 02

Nhờ nền tảng hợp nhất của AMIS, doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm thời gian tổng hợp báo cáo, cắt giảm chi phí mà còn tối ưu quy trình làm việc để tăng hiệu quả doanh số. 

>> TÌM HIỂU CHI TIẾT CÁC PHÂN HỆ TRÊN PHẦN MỀM AMIS.VN TẠI ĐÂY

IV. Hướng dẫn dùng thử phần mềm AMIS.VN

Để bắt đầu dùng thử phần mềm ERP AMIS.VN, quý khách hàng có thể đăng ký tư vấn chi tiết 1:1 với MISA AMIS. Nhân viên hỗ trợ sẽ gửi tất cả các thông tin hướng dẫn, cập nhật tất cả các tính năng phù hợp với doanh nghiệp trong suốt quá trình dùng thử.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN ĐỂ NHẬN NGAY HƯỚNG DẪN DÙNG THỬ BỘ GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP SỐ TOÀN DIỆN

Cụ thể, sau khi đăng ký dùng thử thành công, quý khách hàng có thể dùng ngay AMIS.VN theo các cách dưới đây.

1. Đăng nhập vào phần mềm AMIS.VN

  • Sau khi đăng ký  thành công, MISA sẽ liên hệ và tạo tài khoản cho khách hàng.
  • Mở hòm thư được khai báo khi đăng ký ở trên để lấy thông tin tài khoản truy cập. Khách hàng sử dụng thông tin này để đăng nhập vào chương trình.

Lưu ý: Trường hợp không thấy có thư thông báo kích hoạt tài khoản trong hộp thư, người dùng có thể vào phần Spam của hòm thư để kiểm tra thư rác.

đăng ký dùng thử amis

2. Thiết lập thông tin ban đầu

  • Cơ cấu tổ chức (Xem hướng dẫn tại đây)
  • Vị trí công việc (Xem hướng dẫn tại đây)

3. Phân quyền trên phần mềm AMIS.VN

Phần mềm AMIS.VN cho phép doanh nghiệp quản lý nhiều mảng nghiệp vụ như: Kế toán, Bán hàng, Nhân sự, Truyền thông, Văn thư, Hành chính… và mỗi mảng nghiệp vụ thông thường sẽ do một phòng ban/bộ phận trong doanh nghiệp phụ trách.

phân quyền AMIS.VN
AMIS.VN cho phép nhà quản lý phân quyền, giao nhiệm vụ hiệu quả

Vì vậy, để phục vụ cho công tác khai thác và sử dụng phần mềm, trên phần mềm có đưa ra thuật ngữ Vai trò – dùng để chỉ một hoặc một nhóm người có các quyền hạn tương đương nhau trên từng ứng dụng con (mỗi ứng dụng con quản lý một mảng nghiệp vụ)

>> Hướng dẫn chi tiết tại đây

4. Bắt đầu làm việc trên các phân hệ

4.1. Phân hệ AMIS.VN – Kế toán

AMIS.VN-Kế toán hoàn toàn đáp ứng các chế độ Kế Toán doanh nghiệp, đồng thời luôn cập nhật các chế độ kế toán, tài chính mới nhất

>> Xem hướng dẫn chi tiết tại đây

4.2. Phân hệ AMIS.VN – Nhân sự

Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN giúp doanh nghiệp thực hiện các nghiệp vụ Quản trị nhân sự như:

  • Hoạch định nguồn nhân lực
  • Tuyển dụng
  • Quản lý hồ sơ
  • Quản lý hợp đồng lao động
  • Quản lý đào tạo
  • Đánh giá, chấm công, tính lương
  • Thuế, bảo hiểm
  • Khen thưởng, Kỷ luật
  • Giải quyết nghỉ việc,…

Đặc biệt AMIS.VN là phần mềm Online có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị (Laptop, máy tính bảng, Điện thoại di động).

>> Xem hướng dẫn chi tiết tại đây

4.3. Phân hệ AMIS.VN – Bán hàng

AMIS.VN đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ Quản trị bán hàng (CRM) tại Doanh nghiệp từ Marketing, Bán hàng đến hỗ trợ sau bán hàng.

AMIS.VN cung cấp tức thời các biểu đồ, báo cáo phân tích về tình hình bán hàng của toàn doanh nghiệp. Nó giúp lãnh đạo kịp thời có những quyết định, chỉ đạo trong điều hành kinh doanh.

Đặc biệt, AMIS.VN giúp người dùng sử dụng phần mềm bằng điện thoại di động hay máy tính bảng ở mọi lúc, mọi nơi.

>> Xem hướng dẫn chi tiết tại đây

4.4. Phân hệ AMIS.VN – Công việc

AMIS Công việc đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản lý điều hành và giám sát công việc. Nhờ hệ thống uỷ quyền, giao việc, phê duyệt tự động, hiệu suất công việc của doanh nghiệp sẽ được tăng ngay 20%.

AMIS công việc
Giao diện làm việc thân thiện của AMIS công việc

Ngoài ra, phần mềm cũng giúp lập báo cáo tức thời, thể hiện sự đa chiều về công việc của các phòng ban, đội nhóm và cá nhân. Người quản lý hay nhân viên giờ đây dễ dàng báo cáo với biểu đồ trực quan, chính xác về tiến độ, tiết kiệm từ 60-80% thời gian so với phương pháp truyền thống.

>> Xem hướng dẫn chi tiết cho AMIS Công việc tại đây

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ KHÁM PHÁ SỨC MẠNH CỦA AMIS CÔNG VIỆC

CTA MGM 01



 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]