Tin tức Quản trị doanh nghiệp 10 Điểm ưu việt của Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp...

10 Điểm ưu việt của Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN

422

1. Đáp ứng đầy đủ mọi nghiệp vụ quản trị của doanh nghiệp

AMIS.VN đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản trị trong doanh nghiệp từ Kế toán, Bán hàng, Nhân sự, Công việc, Truyền thông, Tri thức, Sáng kiến, Văn thư, Tài sản, Kê khai thuế, Xây dựng Website,… AMIS.VN phù hợp triển khai cho mọi loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc mọi lĩnh vực: Thương mại, Dịch vụ, Sản xuất, Xây dựng.

2. Hợp nhất tất cả các nghiệp vụ quản trị của doanh nghiệp trong một phần mềm

Các nghiệp vụ quản trị trong AMIS.VN được kết nối chặt chẽ với nhau thành một hệ thống hợp nhất, thông tin đầu ra của bộ phận này sẽ là đầu vào của bộ phận khác, vì thế giảm các thao tác thừa, trùng lắp giữa các bộ phận, giảm rủi ro do thao tác sai, tối ưu hóa nguồn lực doanh nghiệp.

3. Công nghệ hiện đại, làm việc mọi lúc, mọi nơi

Được xây dựng theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay – Công nghệ điện toán đám mây, cho phép người dùng sử dụng phần mềm mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị (máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại,…) qua Internet.

Dữ liệu được quản lý tập trung và luôn được cập nhật tức thời, liên tục vì thế rất phù hợp triển khai cho các doanh nghiệp mà chủ doanh nghiệp thường xuyên phải di chuyển không có mặt ở văn phòng hoặc các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, văn phòng, cửa hàng tại nhiều địa phương.

>> Quản trị sản xuất trên phần mềm AMIS.VN

4. Kết nối với cơ quan thuế, BHXH, Sàn giao dịch việc làm

AMIS.VN cho phép doanh nghiệp kê khai thuế qua mạng trực tiếp đến cơ quan thuế mọi lúc, mọi nơi mà không phải mất thời gian, công sức, chi phí đến cơ quan thuế. Phần mềm đáp ứng đầy đủ các biểu mẫu, tờ khai, báo cáo thuế có mã vạch đúng theo quy định.

Ngoài ra, phần mềm có thể kết nối với cơ quan BHXH để làm các thủ tục BHXH, kết nối trực tiếp với Sàn giao dịch việc làm để đăng tin tuyển dụng và nhận hồ sơ trực tuyến.

5. Lưu trữ tài liệu, hồ sơ, tư liệu Online, dễ dàng tra cứu mọi lúc, mọi nơi

Tất cả các tài liệu, hồ sơ, văn bản, tư liệu phim, ảnh,… của doanh nghiệp đều được lưu trữ Online giúp nhân viên dễ dàng tra cứu và sử dụng. Đồng thời giúp doanh nghiệp giảm được chi phí lưu trữ và thời gian tìm kiếm các hồ sơ, tư liệu.

6. Nhân viên tương tác với phần mềm như mạng xã hội

Nhân viên trong doanh nghiệp tự cập nhật thông tin vào hồ sơ, tra cứu Lương, Thuế, Bảo hiểm, đăng ký tham gia các chương trình phúc lợi, đăng ký tham gia các khóa đào tạo, nộp đơn nghỉ phép, đăng ký làm ngoài giờ, đề nghị công tác, đăng ký mã số thuế cá nhân, đăng ký người phụ thuộc, đề nghị tạm ứng, đề nghị thanh quyết toán,… giúp doanh nghiệp đơn giản hóa được các thủ tục hành chính, nhân viên có thể tra cứu mọi lúc, mọi nơi, cán bộ nhân sự giảm được thời gian và chi phí in ấn để phục vụ nhân viên.

Ngoài ra, nhân viên còn có thể đưa ra sáng kiến, tham gia bình luận, chia sẻ,… và theo dõi tin tức, thông báo của công ty trực tiếp trên phần mềm.

7. Nhiều báo cáo quản trị, biểu đồ phân tích giúp Giám đốc ra quyết định

Nhiều biểu đồ phân tích doanh thu, chi phí, lãi lỗ, công nợ, tồn kho,… giúp lãnh đạo DN luôn nắm được tình hình sản xuất kinh doanh thực tế, từ đó ra quyết định kịp thời thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.

Cung cấp cho lãnh đạo doanh nghiệp xem tức thời các chỉ số tài chính: ROI, ROE, ROA,ROS, hệ số nợ, khả năng thanh toán hiện hành, khả năng thanh toán ngắn hạn, khả năng thanh toán tức thời, khả năng thanh toán lãi vay, thanh toán nhanh,….

>> Hóa đơn điện tử đã sẵn sàng trên Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS

doanh số theo văn phòng doanh số theo bộ phận kinh doanh

Nắm bắt được doanh số bán hàng theo chi nhánh/ văn phòng Nhóm kinh doanh nào có doanh số tốt nhất

Giúp lãnh đạo doanh nghiệp dễ dàng phân tích, kiểm soát, so sánh, đánh giá tình hình sử dụng từng khoản mục chi phí để đảm bảo các khoản chi tiêu của doanh nghiệp có hợp lý và có trong định mức không.

8. Cập nhật kịp thời các chế độ, chính sách mới nhất của nhà nước

AMIS.VN là dịch vụ phần mềm Online nên mỗi khi có thông tư, chế độ mới của Nhà nước ban hành, MISA sẽ tiến hành cập nhật vào phần mềm, ngay lập tức khách hàng sẽ được sử dụng ngay những tính năng mới nhất. Doanh nghiệp không phải trả chi phí nâng cấp sản phẩm.

9. Không cần đầu tư cơ sở hạ tầng, chỉ cần trả phí thuê bao theo dung lượng sử dụng

Doanh nghiệp không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, chỉ cần có Internet là có thể dùng được ngay giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu.

Hàng năm, Doanh nghiệp chỉ cần trả phí thuê bao theo dung lượng mà doanh nghiệp sử dụng vì vậy rất phù hợp với túi tiền của từng doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ đến lớn.

10. Không cần cài đặt, chỉ cần đăng ký tài khoản là có thể sử dụng được ngay.

Chỉ cần thực hiện 3 bước rất đơn giản trong vòng 5 phút, doanh nghiệp có thể đăng ký tài khoản và dùng được ngay

phần mềm quản trị doanh nghiệp amis
BÌNH LUẬN
*Vui lòng nhập bình luận.
*Vui lòng nhập tên.