Marketing – bán hàng Giải pháp CRM Quản lý khách hàng khó đã có AMIS CRM

Phần mềm AMIS CRM được phát triển bởi Công ty Cổ phần MISA giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về quản lý dữ liệu khách hàng. Với AMIS CRM, thông tin khách hàng được lưu trữ tập trung, an toàn, bảo mật; giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Quản lý khách hàng bằng AMIS CRM

Thông tin/dữ liệu khách hàng được xem là tài sản quý báu của mọi doanh nghiệp. Chính vì thế, doanh nghiệp không những phải quản lý thật tốt mà còn phải biết cách khai thác chúng để tối đa doanh thu.

Thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp, phần mềm AMIS CRM được phát triển nhằm giúp doanh nghiệp số hóa dữ liệu khách hàng để quản lý và khai thác thông tin khách hàng hiệu quả hơn.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này cách AMIS CRM giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về quản lý data khách hàng và tối ưu hoạt động kinh doanh.

1. AMIS CRM giúp doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu khách hàng TẬP TRUNG-AN TOÀN-BẢO MẬT

Doanh nghiệp của anh/chị có đang gặp một trong số những vấn đề sau đây?

– Thông tin khách hàng lưu trữ trên Excel, Google Trang Tính dẫn tới việc thường xuyên bị sửa, xóa, mất dữ liệu. Thêm vào đó, lưu trữ bằng bảng tính cũng dễ gây nhầm lẫn, sai sót khi nhân viên làm việc.

– Mỗi nhân viên kinh doanh lưu trữ dữ liệu khách hàng trên một file làm việc riêng dẫn tới việc không quản lý tập trung được danh sách khách hàng.

– Gặp khó khăn trong việc tổng hợp, theo dõi danh sách khách hàng của toàn bộ hệ thống dẫn tới mất thời gian trong việc thống kê, tra cứu, phân tích để đưa ra các chiến lược kinh doanh kịp thời.

– Khi nhân viên nghỉ việc dẫn đến rò rỉ, mất thông tin khách hàng làm giảm thị phần và uy tín của doanh nghiệp.

AMIS CRM chính là giải pháp giải quyết những khó khăn trên của doanh nghiệp.AMIS CRM

Với AMIS CRM doanh nghiệp có thể:

 + Lưu trữ tập trung mọi dữ liệu khách hàng trên phần mềm giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt và quản lý toàn bộ danh sách khách hàng, không lo sợ vấn đề thất thoát khách hàng.

AMIS CRM giúp quản lý dữ liệu khách hàng
Giao diện quản lý danh sách khách hàng trên AMIS CRM

+ Tính năng phân quyền chỉnh sửa, cho phép chỉ người được chọn mới được chỉnh sửa, thêm bớt dữ liệu giúp tránh tình trạng dữ liệu bị sửa, xóa, mất không mong muốn, dữ liệu kinh doanh được đảm bảo an toàn.

+ Tính năng phân quyền truy cập cho phép chọn cá nhân, bộ phận được xem dữ liệu giúp an toàn, bảo mật dữ liệu khách hàng với những cá nhân, bộ phận không liên quan.

AMIS CRM
AMIS CRM cho phép thiết lập phân quyền giúp bảo mật và an toàn dữ liệu

2. AMIS CRM giúp quản lý mọi thông tin liên hệ khách hàng, theo dõi lịch sử chăm sóc và tương tác với khách hàng

Các doanh nghiệp tìm tới chúng tôi thường xuyên phản ánh rằng họ rất đau đầu vì những vấn đề như:

– Thông tin khách hàng lưu trữ mỗi nơi một ít, theo từng nhân viên chăm sóc dẫn tới thông tin không đầy đủ, không kế thừa thông tin giữa các nhân viên với nhau. Nhân viên mất thời gian hỏi lại khách hàng làm khách hàng đánh giá doanh nghiệp chưa chuyên nghiệp, và không hài lòng; dễ bỏ quên, bỏ sót khách hàng.

– Nhà quản lý không theo dõi được lịch sử chăm sóc, lịch sử giao dịch của nhân viên với khách hàng như không biết khách hàng này đang ở giai đoạn nào rồi, đã chốt mua chưa, nhân viên đang chăm sóc khách hàng như thế nào rồi…

Phần mềm AMIS CRM có đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp giải quyết nỗi lo này.

Cụ thể, AMIS CRM giúp:

+ Lưu trữ tập trung mọi thông tin khách hàng trên phần mềm như tên, số điện thoại, địa chỉ, mã số thuế, người ra quyết định, giai đoạn bán hàng, doanh số kỳ vọng… (cho phép tùy chỉnh hiển thị và thêm bớt các trường thông tin mà doanh nghiệp mong muốn).

+ Lưu trữ mọi lịch sử trao đổi, tương tác, giao dịch với khách hàng

AMIS CRM

AMIS CRM
AMIS CRM giúp lưu trữ tập trung mọi thông tin khách hàng

Với phần mềm AMIS CRM:

+ Thông tin khách hàng được lưu trữ tập trung, đầy đủ trên phần mềm giúp nhân viên nắm bắt mọi thông tin về khách hàng, thấu hiểu khách hàng 360 độ để chủ động trong các giao dịch.

+ Nhân viên mới có thể nhận bàn giao dữ liệu và nắm bắt toàn bộ lịch sử giao dịch với khách hàng trước đó để tiếp tục chăm sóc.

+ Tức thời nắm bắt được lịch sử trao đổi, giao dịch với khách hàng từ khi mua hàng đến hiện tại, giúp NVKD hiểu khách hàng, từ đó chăm sóc khách hàng tốt hơn và bán chéo các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

+ Nhà quản lý dễ dàng nắm bắt thông tin về toàn bộ khách hàng, lịch sử giao dịch và tương tác giữa nhân viên và khách hàng để đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp.

Ngoài hai tính năng đáp ứng nghiệp vụ cốt lõi trong quản lý thông tin khách hàng, AMIS CRM còn có những tính năng tuyệt vời khác giúp doanh nghiệp quản lý và khai thác hiệu quả data khách hàng.


3. AMIS CRM giúp ghi nhận thông tin khách hàng tiềm năng thuận tiện, nhanh chóng và chính xác

Những khó khăn mà doanh nghiệp thường xuyên gặp phải trong hoạt động ghi nhận thông tin khách hàng tiềm năng có thể kể tới như:

  • NVKD tiếp nhận danh sách tiềm năng từ các bộ phận qua nhiều kênh như email, điện thoại, chat web… nên dễ bỏ sót khách hàng hay mất nhiều thời gian để tổng hợp và rà soát.
  • Khi gặp khách hàng trong các buổi hội thảo, hay ở các nơi khác nhau NVKD ghi nhận thông tin khách hàng tiềm năng nhưng nhiều khi quên, làm mất cơ hội bán hàng
  • Khách hàng tiềm năng được tìm từ nhiều kênh nên NVKD mất nhiều thời gian để chuẩn hóa danh sách nhiều khi bị trùng khách hàng mà không biết.

AMIS CRM đã phát triển các tính năng nâng cao giúp doanh nghiệp giải quyết những bài toán này.

Cụ thể, với AMIS CRM, doanh nghiệp có thể:

  • Tự động tiếp nhận và lưu trữ khách hàng tiềm năng thu được từ các bộ phận qua webform, mạng xã hội, zalo, Aimarketing giúp doanh nghiệp không bỏ sót khách hàng và kịp thời hỗ trợ.
  • Tự động scan business card (danh thiếp) với phiên bản Mobile tiện lợi, giúp ghi nhận tiềm năng mọi lúc, mọi nơi giúp NVKD không bỏ sót tiềm năng.

AMIS CRM phiên bản MobileXem thêm: Các tính năng của AMIS CRM phiên bản Mobile TẠI ĐÂY.

  • Tự động check trùng thông tin khách hàng theo các tiêu chí doanh nghiệp đưa ra giúp doanh nghiệp không bị trùng lặp khách hàng và luôn cập nhật được các thông tin khách hàng mới nhất trong danh sách cập nhật
AMIS CRM
Nếu bản ghi mới có trường thông tin trùng với Khách hàng/Liên hệ/Cơ hội đã tồn tại, hệ thống hiển thị cảnh báo như hình

Xem chi tiết hướng dẫn cách thiết lập quy tắc tự động check trùng thông tin khách hàng theo các tiêu chí TẠI ĐÂY

4. AMIS CRM giúp thiết lập quy tắc tự động chấm điểm khách hàng tiềm năng

Một tính năng rất hay khác của AMIS CRM đó là cho phép người dùng thiết lập các quy tắc chấm điểm khách hàng tiềm năng nhằm đánh giá được mức độ quan tâm của khách hàng tiềm năng với sản phẩm/dịch vụ của công ty, và sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.

Nhờ đó, doanh nghiệp có thể phân bổ nguồn lực và tập trung chăm sóc những đối tượng có khả năng mua hàng cao.

AMIS CRM

Xem chi tiết hướng dẫn cách thiết lập quy tắc chấm điểm trên phần mềm TẠI ĐÂY.

5. AMIS CRM giúp gắn thẻ phân loại khách hàng theo chiến dịch, đối tượng

Tính năng gắn thẻ trên phần mềm AMIS CRM cho phép doanh nghiệp thực hiện việc phân loại danh sách khách hàng theo các tiêu chí mong muốn như theo chiến dịch, quá trình chăm sóc, đối tượng khách hàng, khu vực, ngành nghề kinh doanh, loại hình doanh nghiệp…

Với tính năng này doanh nghiệp có thể dễ dàng phân bổ nhân viên hay truy cập dữ liệu nhanh chóng để triển khai các chiến dịch chăm sóc phù hợp với từng nhóm đối tượng.

AMIS CRMXem chi tiết hướng dẫn gắn thẻ phân loại khách hàng TẠI ĐÂY.

6. AMIS CRM giúp doanh nghiệp quản lý các cơ hội bán hàng

Những khó khăn mà doanh nghiệp thường gặp phải khi quản lý cơ hội bán hàng có thể kể tới như:

  • Thường mất nhiều thời gian để thống kê các cơ hội bán hàng, nhà quản lý không biết rõ tỷ lệ thắng/thua là bao nhiêu để kịp thời chấn chỉnh đội ngũ
  • Không biết được các cơ hội thất bại là do nguyên nhân gì để tìm cách cải thiện

Những khó khăn này có thể được giải quyết dễ dàng với tính năng báo cáo trên AMIS CRM.

Cụ thể AMIS CRM cung cấp báo cáo giúp nhà quản lý nắm được tình hình các cơ hội bị rơi rụng ở từng giai đoạn, thống kê nguyên nhân thắng/thất bại để giúp nhà quản lý tìm ra lý do thắng/thua ở các cơ hội và đưa ra những quyết định chiến lược và nâng cao năng lực của đội ngũ giúp giảm tỷ lệ thua và gia tăng tỷ lệ thắng.

AMIS CRM

Tìm hiểu chi tiết cách thiết lập và lấy báo cáo Cơ hội trên AMIS CRM TẠI ĐÂY.

7. AMIS CRM giúp doanh nghiệp quản lý đơn hàng và hợp đồng

Phần mềm AMIS CRM cho phép:

  • Theo dõi, thống kê, phân tích và tổng hợp tất cả các đơn hàng đã bán ra.
  • Quản lý chi tiết các thông tin đơn hàng như thông tin về khách hàng, sản phẩm, đơn giá, thuế, chiết khấu…
  • Quản lý tiến trình thực hiện hợp đồng từ khi bắt đầu cho tới lúc thanh lý, tự động nhắc nhở từng khoản công nợ cần thực hiện.
  • Theo dõi chi tiết các khoản thu chi cho mỗi hợp đồng.
  • Theo dõi các khoản hoa hồng chi tiết đến từng đối tác cho mỗi hợp đồng.
AMIS CRM
Giao diện báo cáo nhanh về Đơn hàng trên AMIS CRM
AMIS CRM
Màn hình báo cáo về tăng trưởng đơn hàng trên AMIS CRM

Đặc biệt hơn, AMIS CRM kết nối với phần mềm Kế toán giúp doanh nghiệp đồng bộ và liên thông dữ liệu về thông tin khách hàng, đơn hàng, hợp đồng. Nhờ đó, giúp giảm thiểu các đầu công việc nhập liệu, đối chiếu dữ liệu cho bộ phận Kế toán, NVKD dễ dàng tra cứu thông tin công nợ của khách hàng mình chăm sóc và nhà quản lý kiểm soát chặt chẽ các số liệu, tiết kiệm chi phí trong quản lý, vận hành!

AMIS CRM đồng bộ với phần mềm Kế toán

Quản lý khách hàng khó đã có AMIS CRM


Bên cạnh các tính năng giúp doanh nghiệp xử lý nghiệp vụ quản lý thông tin khách hàng, phần mềm AMIS CRM còn có những tính năng ưu việt khác như:

  • Giao mục tiêu và theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh
  • Tổng hợp hơn 30 loại báo cáo thời gian thực giúp nhà quản lý nắm bắt tức thời tình hình kinh doanh.
  • Quản lý các nhân viên kinh doanh đi thị trường thông qua định vị và thông tin ghi nhận lại trên hệ thống.
  • Ngoài phiên bản dùng trên laptop AMIS CRM có thêm phiên bản Mobile tiện lợi giúp bán hàng mọi lúc, mọi nơi

Mời anh/chị xem video giới thiệu chi tiết phần mềm AMIS CRM tại đây:

Phần mềm AMIS CRM được phát triển bởi Công ty Cổ phần MISA đã có hơn 25 năm kinh nghiệm phát triển các giải pháp phần mềm phục vụ các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, và hộ cá thể, nhận nhiều giải thưởng và bằng khen của Chính phủ cho nên doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng giải pháp của MISA AMIS.

Xem thêm báo chí nói về chúng tôi:

AMIS CRM – Giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng và có nhiều hơn nữa khách hàng trung thành


ĐỘI NGŨ TƯ VẤN VIÊN TẠI MISA SẴN SÀNG HỖ TRỢ TƯ VẤN CHO ANH/CHỊ 24/7

Tham khảo thêm một số nội dung hay khác: 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]