Quản lý - điều hành Công nghệ & đổi mới sáng tạo Phần mềm quản lý doanh nghiệp AMIS có gì đặc biệt?

Xu hướng sử dụng phần mềm trong việc quản lý doanh nghiệp đang ngày trở nên phổ biến. Trong các phần mềm quản trị doanh nghiệp hiện nay, phần mềm quản lý doanh nghiệp AMIS đang là cái tên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhờ những tính năng và công nghệ đặc biệt.

MỜI BẠN ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY EBOOK MIỄN PHÍ: XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ XUẤT SẮC

I. Phần mềm quản lý doanh nghiệp AMIS sử dụng công nghệ tiên tiến

Nhờ sử dụng công nghệ hiện đại ứng dụng điện toán đám mây, AMIS đem lại cho doanh nghiệp những lợi ích mà không phải phần mềm nào cũng có được.

amis công việc sử dụng công nghệ tiên tiến
AMIS Công việc ứng dụng công nghệ giao việc thông minh

Nhờ sử dụng công nghệ này, phần mềm cho phép người dùng có thể làm việc online và điều hành doanh nghiệp một cách nhanh chóng, dễ dàng. Quản lý có thể nắm bắt được tình hình của công ty thông qua việc theo dõi các báo cáo, số liệu về tài chính,…tương tự một phần mềm quản trị tài chính doanh nghiệp. Từ đó, có thể đưa ra những quyết định và điều hành doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi, kể cả khi vắng mặt.

>> Xem thêm: Phần mềm dành cho lãnh đạo điều hành doanh nghiệp

II. Phần mềm quản lý doanh nghiệp AMIS có tính an toàn thông tin và bảo mật cao

AMIS sử dụng giao thức HTTPs thay vì giao thức HTTP như phần lớn các doanh nghiệp khác. Phần mềm dùng công nghệ SSL, thực hiện mã hóa dữ liệu trên đường truyền để đảm bảo dữ liệu được truyền đến server một cách an toàn, không bị tấn công bởi virus.

amis công việc đảm bảo tính bảo mật cao
AMIS Công việc đảm bảo tính bảo mật thông tin cho doanh nghiệp

Ngoài ra, giao thức HTTPs cũng là giao thức được các trang yêu cầu bảo mật dữ liệu trên đường truyền trong các giao dịch thương mại điện tử, giao dịch ngân hàng, … chọn làm giao thức mặc định thay cho HTTP chỉ truyền dữ liệu không mã hóa.AMIS còn là phần mềm sở hữu trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier 3, tuân thủ tiêu chuẩn an ninh thông tin như ISO 27000, CSA STAR

Ứng dụng phần mềm quản lý công việc sẽ giúp cho người lãnh đạo quản lý, đánh giá đội ngũ cấp dưới chính xác hơn. Nhờ đó, doanh nghiệp thúc đẩy kết quả việc tăng cao.

MỜI BẠN ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY EBOOK MIỄN PHÍ: XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ XUẤT SẮC

III. Tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI

Phần mềm quản lý doanh nghiệp AMIS là một trong những nhà tiên phong đầu tiên trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo để đem đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho khách hàng.

Nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo một cách thông minh, phần mềm này đã mang lại những tính năng tối ưu. Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng cả online và offline vô cùng tiện dụng. Những mẫu báo cáo cũng được cập nhật nhiều hơn, đa dạng hơn, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp.

CTA MGM 02

Đặc biệt, phải kể đến hai tính năng là Giám đốc tài chính số và Giám đốc nhân sự số của phần mềm này. Tính năng này cho phép lãnh đạo nắm mọi hoạt động tài chính, nhân sự một cách tức thì bằng giọng nói, bao gồm các thông tin tài chính như: doanh số, lợi nhuận, công nợ, ngân sách,…các thông tin về nhân sự: số lượng nhân viên, nhân viên chính thức, nhân viên nghỉ việc,…Với tính năng điều khiển và phản hồi lại bằng giọng nói, AMIS giống như một người trợ lý thực thụ cho lãnh đạo trong việc hành doanh nghiệp.

IV. Dễ dàng kết nối để thực hiện nhiệm vụ

Không chỉ cung cấp các chức năng để thực hiện các nghiệp vụ nội bộ, phần mềm AMIS.VN còn có khả năng kết nối với các cơ quan khác có liên quan để hoàn thành nhiệm vụ. AMIS được kết nối với cơ quan thuế để nhân viên kế toán có thể dễ dàng kê khai, nộp thuế trực tuyến với Tổng cục thuế, kết nối với các cơ quan bảo hiểm để nhân viên nhân sự dễ dàng thực hiện các thủ tục, đóng bảo hiểm xã hội cho nhân viên.

amis công việc báo cáo đồng bộ
AMIS Công việc cũng cấp các báo cáo liên phòng ban

Trong quá trình tuyển dụng, phần mềm cũng tự động kết nối với các sàn thương mại việc làm để đăng tin tuyển dụng, giúp doanh nghiệp nhanh chóng tuyển được những ứng viên phù hợp.

QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP TOÀN DIỆN VỚI BỘ GIẢI PHÁP ĐIỀU HÀNH MISA AMIS

V. Giao diện linh hoạt, thân thiện với người dùng

Phần mềm quản lý doanh nghiệp AMIS được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng với tất cả khách hàng, kể cả với những người lần đầu tiếp cận. Trên AMIS, mọi nhân viên trong doanh nghiệp đều có thể đưa ra ý kiến của mình về một vấn đề chung tương tự như một mạng xã hội nhưng có tính bảo mật thông tin và chỉ những người trong nội bộ mới có thể thực hiện.

Tính linh hoạt của phần mềm được thể hiện rõ ở việc người dùng có thể tự thiết lập các biểu đồ phân tích theo những tiêu chí mình mong muốn để tiện theo dõi và sử dụng. AMIS sẽ cung cấp các biểu đồ phân tích thông tin một cách chính xác, nhanh chóng và trực quan giúp lãnh đạo, nhân viên nắm bắt và đánh giá thông tin kịp thời, góp phần hỗ trợ đưa ra những quyết định quan trọng.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ KHÁM PHÁ SỨC MẠNH CỦA AMIS CÔNG VIỆC

Phần mềm AMIS Công việc là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà quản lý trong việc phân công giao việc, theo dõi tiến độ và đo lường năng suất nhân viên trên một nền tảng hợp nhất. Doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm thời gian tổng hợp báo cáo, cắt giảm chi phí mà còn tối ưu quy trình làm việc để tăng hiệu quả kinh doanh.

CTA MGM 01

VI. Kết luận 

Nhờ những lợi ích được tích hợp trên tất cả các mặt: kế toán, nhân sự, bán hàng,…cùng với những đặc trưng riêng, tận dụng tối đa những công nghệ tiên tiến, phần mềm quản lý doanh nghiệp AMIS sẽ đem đến cho doanh nghiệp những công cụ đắc lực để thực hiện tốt công tác quản trị, giảm tải gánh năng cho nhân viên các bộ phận và tối ưu hóa năng suất làm việc của toàn doanh nghiệp.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]