Tin tức AMIS.VN là cầu nối liên kết bộ phận kế toán và kinh...

AMIS.VN là cầu nối liên kết bộ phận kế toán và kinh doanh

149

Khi sử dụng AMIS.VN để kết nối bộ phận Kế toán và Kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tránh được các rủi ro: báo cáo doanh số sai so với thực tế, không phân loại được các chi phí, thiếu thông tin để lập dự toán và không thể xác định doanh số từng khách hàng khiến công việc bị chậm trễ, doanh số bị thâm hụt, lợi nhuận từ đó mà đi xuống.

phần mềm quản trị doanh nghiệp erp

Tất cả những rủi ro trên đều được xóa bỏ khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN của Công ty Cổ phần MISA. AMIS.VN là một phần mềm ERP có đầy đủ các phân hệ Kế toán – Nhân sự – Kinh doanh và các phân hệ này đều tự động liên kết với nhau để giảm thiểu tối đa tình trạng sai số do phải nhập liệu lại bằng tay.

Xem thêm>>5 bất cập phát sinh khi bộ phận Kế toán không liên kết với Kinh doanh

Bài viết này sẽ trình bày cụ thể khả năng kết nối thông tin giữa phân hệ Kế toán và phân hệ Bán hàng (Kinh doanh) trên phần mềm ERP – AMIS.VN ở từng khía cạnh cụ thể như sau:

1. Kết nối thông tin từ Kế toán sang Bán hàng

Các thông tin về nhóm vật tư hàng hóa, vật tư hàng hóa, chính sách giá, báo giá, đơn đặt hàng được lấy từ phân hệ Kế toán sang phân hệ Bán hàng trên phân hệ phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN sau khi thêm mới và ngược lại.

Nếu các thông tin vừa kể trên được thay đổi trên một trong hai phân hệ, thì hệ thống sẽ tự động cập nhật thông tin thay đổi lên ứng dụng còn lại.

Bộ phận Kế toán quản lý danh sách các yêu cầu đề nghị xuất hoá đơn được nhân viên kinh doanh lập và gửi từ phân hệ AMIS.VN-Bán hàng

Nhờ có sự kết nối này mà nhân viên kinh doanh có thể tra cứu thông tin tồn kho của hàng khóa khi lập đơn đặt hàng khiến việc bán hàng diễn ra nhanh chóng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

2. Kết nối thông tin từ Bán hàng sang Kế toán

Thông tin khách hàng được lấy từ ứng dụng Bán hàng sang ứng dụng Kế toán thông qua chức năng Lấy khách hàng từ hệ thống Bán hàng. Trên ứng dụng Bán hàng, thông tin khách hàng luôn tự động cập nhật khi ứng dụng Kế toán có thay đổi.

Khi thông tin khách hàng được thay đổi trên ứng dụng Bán hàng, trên ứng dụng Kế toán tự động cập nhật theo và ngược lại.

NVKD có thể khai báo và quản lý các Đề nghị xuất hóa đơn cho khách hàng đã gửi cho bộ phận kế toán

3. Kết nối thông tin hợp đồng, yêu cầu xuất hóa đơn

Thông tin hợp đồng khi được tạo trên phân hệ Kế toán sẽ được tự động lấy sang phân hệ Bán hàng và được chọn tình trạng hợp đồng là Cất đồng thời ghi sổ hoặc cất không ghi sổ mà không cần hỏi lại nhân viên kinh doanh tương ứng với 2 tình trạng ghi nhận doanh số là đã ghi hoặc đề nghị ghi.

Thông tin hợp đồng khi được tạo trên phân hệ Bán hàng sẽ được tự động lấy sang phân hệ Kế toán đối với những hợp đồng có thông tin tình trạng ghi doanh số là đề nghị ghi, còn tình trạng bản nháp sẽ không được lấy sang phân hệ Kế toán.

Tính năng này được đánh giá rất cao trên phần mềm AMIS.VN bởi những thuận tiện mà nó đem lại. Thông tin đề nghị xuất hóa đơn được tự động lấy từ phân hệ Bán hàng sang ứng dụng Kế toán sau khi nhân viên kinh doanh thực hiện trên hợp đồng.

Và sau khi kế toán lập và xuất hóa đơn bán hàng căn cứ từ đề nghị xuất hóa đơn, hệ thống sẽ tự động cập nhật thông tin sau khi thêm mới và ngược lại.

Nếu thông tin báo giá được thay đổi trên một trong hai ứng dụng trên, thì hệ thống sẽ tự động cập nhật thông tin hóa đơn về ứng dụng Bán hàng (tình trạng sẽ chuyển từ Đề nghị xuất thành Đã xuất).

Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ Kế toán – Bán hàng – Nhân sự mà các doanh nghiệp cần có để quản lý tốt toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể sử dụng toàn bộ phần mềm hoặc mua 1 trong các phân hệ cần thiết với doanh nghiệp nghiệp.

NHẬN DEMO PHẦN MỀM TẠI ĐÂY

 

NHẬN BÁO GIÁ PHẦN MỀM TẠI ĐÂY

AMIS.VN là cầu nối liên kết bộ phận kế toán và kinh doanh
5 (100%) 3 vote[s]