Tin tức Giải mã 10 lý do khiến 10.000 khách hàng tin dùng AMIS.VN

Giải mã 10 lý do khiến 10.000 khách hàng tin dùng AMIS.VN

414

Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN phiên bản mới của Công ty Cổ phần MISA được bổ sung, cải tiến thêm nhiều tính năng và nghiệp vụ, đáp ứng được mọi nhu cầu quản trị doanh nghiệp mọi lúc – mọi nơi.

10 lý do chọn amis

Với việc sử dụng các công nghệ hiện đại, điện toán đám mây và đặc biệt là trí tuệ nhân tạo, phần mềm AMIS.VN phiên bản mới sẽ giúp khách hàng được trải nghiệm thêm nhiều tiện ích mới với tốc độ xử lý nhanh chóng, chính xác hơn gấp nhiều lần so với các phiên bản khác có trên thị trường.

Các ưu điểm vượt trội của giải pháp Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN

Công nghệ hiện đại

Điều đặc biệt ở AMIS.VN là phần mềm được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, cho phép người dùng sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị. Các dữ liệu liên tục được kết nối với nhau giữa các bộ phận, giúp cho chủ doanh nghiệp có thể điều hành trực truyến mọi hoạt động, dễ dàng nắm bắt tình hình kinh doanh.

Tính ưu việt này sẽ giúp cho chủ doanh nghiệp – những người thường xuyên phải di chuyển, công tác, dù không có mặt ở công ty vẫn có thể nắm bắt và đưa ra các chỉ đạo điều hành chính xác, kịp thời.

Làm việc online mọi lúc mọi nơi

Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN là phần mềm làm việc trên môi trường online, tại các đơn vị sử dụng mạng Internet để làm việc. Khi đó:

– Các máy chủ tại đơn vị sẽ kết nối trực tiếp với máy chủ của MISA (là nơi lưu dữ liệu gốc) trên cloud thông qua mạng Internet.

– Chứng từ được nhập liệu trên các máy trạm sẽ kết nối với từng máy chủ tại đơn vị và được đồng bộ lên máy chủ MISA để lưu trữ dữ liệu. Sau đó, từ máy chủ MISA sẽ đồng bộ ngược lại tới các máy chủ khác tại đơn vị.

Ngoài ra, trong trường hợp đơn vị bất chợt bị mất mạng Internet hoặc bị ngắt mạng trong một thời gian, kế toán viên vẫn có thể lập và in chứng từ bình thường. Khi nào có lại mạng Internet, kế toán viên chỉ cần thực hiện chức năng Đồng bộ dữ liệu để đẩy các chứng từ đã lập trong thời gian mất mạng lên Cloud và thực hiện tải các chứng từ mới nhất về.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM ERP AMIS.VN TẠI ĐÂY

Giao diện thân thiện và dễ sử dụng

Không giống như những phần mềm kế toán, phần mềm quản trị nhân sự khác có mặt trên thị trường, giao diện của phần mềm AMIS.VN có bước cải tiến đột phá khi giao diện sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt tương tự giao diện của các trang mạng xã hội, các nghiệp vụ được đặt tên sát với nghiệp vụ thực tế và được sắp xếp theo một trật tự thuận tiện cho người dùng.

Tất cả những giao diện nhập liệu đều được thiết lập sẵn các thông báo hoặc cảnh báo bằng tiếng Việt để nhắc người dùng tránh bỏ sót những thông tin bắt buộc phải nhập hoặc xác nhận hành động, quyết định của người dùng trước khi hệ thống lưu trữ hoặc thoát khỏi giao diện. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng các phím tắt trên bàn phím trong quá trình nhập liệu giúp người dùng tiết kiệm được thao tác và thời gian nhập liệu.

Bảo mật tối ưu

Hệ thống máy chủ của MISA được đặt tại trung tâm dữ liệu của Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel (Viettel IDC) đạt tiêu chuẩn quốc tế về an ninh và an toàn. AMIS.VN được xây dựng và triển khai trên mô hình nhiều lớp tách biệt nhau, nhằm giảm thiểu rủi ro đến sự ổn định và an toàn dữ liệu của khách hàng. Và bản thân AMIS.VN cũng đạt được nhiều chứng chỉ bảo mật an toàn thông tin như CMMi (level 3), CSA STAR,…

Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN cho phép quản lý truy cập theo tên và mật khẩu đăng nhập; được phân quyền sẵn theo từng nhân viên để người dùng có thể sử dụng tương tác với các vai trò công việc khác. Cụ thể nhân viên kinh doanh chỉ sử dụng phân hệ bán hàng, nhân viên kế toán thì sử dụng phân hệ kế toán tuy nhiên vẫn có thể xem được thôngtin cá nhân bên hồ sơ nhân sự.

Hệ thống báo cáo chính xác

AMIS.VN được xây dựng theo định hướng quản trị tổng thể tức là kết nối đồng bộ tất cả các bộ phận phòng ban trong doanh nghiệp, linh động trongcung cấp biểu mẫu, báo cáo, màn hình giao diện đáp ứng bất kỳ bài toán nghiệp vụ nào của tất cả các bộ phận hay các lĩnh vực ngành nghề đặc thù.

Đối với cấp lãnh đạo, phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN cực kỳ dễ dùng vì hệ thống cung cấp “dữ liệu sống” thông qua các biểu đồ phân tích tại giao diện trang chủ màn hình giúp lãnh đạo doanh nghiệp có thể theo dõi thường xuyên xem được doanh thu, lợi nhuận, chi phí, tình hình sức khỏe tài chính, phân tích tình hình doanh số kinh doanh, và sự biến động nhân sự của doanh nghiệp từ đó dễ dàng đưa ra quyết định xử lý công việc.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM ERP TẠI ĐÂY

Tối ưu hóa quy trình xử lý trình tự công việc

Trong quá trình vận hành công ty có rất nhiều bộ phận cũng như nhân viên cùng tham gia. Việc phối hợp xử lý công việc cũng như đồng nhất dữ liệu giữa các nhân viên, bộ phận rất phức tạp, cần phải có một bước trung gian để tổng hợp dữ liệu của phòng ban này và đối chiếu, cập nhật sang phòng ban khác. AMIS.VN được thiết kế để để luân chuyển dữ liệu giữa các bộ phận trong công ty một cách tự động.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo

AMIS.VN là phần mềm tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra Giám đốc tài chính số và Giám đốc Nhân sự số đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đây sẽ là trợ lý đắc lực cho chủ doanh nghiệp khi có thể đưa ra các thông tin, báo cáo, tư vấn tài chính, nhân sự doanh nghiệp bằng giọng nói vô cùng chuyên nghiệp và chính xác. Chủ doanh nghiệp có thể giao tiếp với phần mềm như một con người thực thụ bằng những trao đổi tự nhiên.

Các phân hệ cơ bản trong giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN

Phần mềm AMIS.VN được thiết kế thành nhiều phân hệ với mục đích dễ dàng trong quản lý, phân quyền và thực hiện thao tác của người sử dụng. Các phân hệ cơ bản của phần mềm bao gồm:

  • Quản trị tài chính – kế toán: AMIS ACT
  • Quản trị nhân sự: AMIS HRM
  • Quản trị quan hệ khách hàng: AMIS CRM
  • Quản trị tổng thể doanh nghiệp: danh bạ, thư viện, tài liệu, giao việc, sáng kiến,…

Mỗi phân hệ bao gồm nhiều phân hệ chức năng nhỏ và các phân hệ này sẽ được thiết kế thành một thể thống nhất có tính liên kết, kế thừa dữ liệu nhưng cũng có thể hoạt động tương đối độc lập, trong mỗi phân hệ sẽ bao gồm nhiều nghiệp vụ và chức năng nhỏ khác nhau.

Những lợi ích và giá trị gia tăng mà doanh nghiệp nhận được khi triển khai ứng dụng giải pháp Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN

Quản trị thông tin hiệu quả, tăng doanh thu và lợi nhuận

  • Hệ thống cảnh báo sớm các chỉ tiêu về tài chính giúp doanh nghiệp luôn chủ động và tránh được những rủi ro trong hoạt động sản xuất kinh doanh(cảnh báo công nợ đến hạn, hạn mức tồn kho,…).
  • Quản trị thông tin khách hàng, đánh giá hiệu quả hoạt động marketing và phân tích tình kình kinh doanh của doanh nghiệp.

Quản trị toàn diện trên cùng một hệ thống (Áp dụng cho mô hình tập đoàn, tổng công ty)

  • Phần mềm AMIS.VN cho phép quản trị mô hình tổng công ty, tập đoàn với nhiều công ty con, các chi nhánh… theo dạng đơn vị cơ sở trên cùng một phiên bản phần mềm.
  • Dữ liệu từ các chi nhánh, công ty con, đơn vị thành viên tự động cập nhật lên phần mềm giúp tiết kiệm thời gian cho Ban Tổng Giám đốc để ra quyết định điều hành kịp thời.Giảm chi phí quản lý và điều hành doanh nghiệp
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý, tối đa hóa năng suất của người lao động nhờ tính liên kết giữa các phòng ban thông qua việc sử dụng phần mềm.
  • Giảm bớt nhân sự tham gia quá trình quản lý và thực thi sẽ tiết kiệm chi phí quản lý. •
  • Phần mềm AMIS.VN quản trị tổng thể từ khâu mua hàng, bán hàng, sản xuất, tài chính – kế toán đến nhân sự, hành chính trên một phần mềm cũng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư các loại phần mềm riêng lẻ.

Kênh hỗ trợ thông tin đa dạng

  • Với hơn 10.000 doanh nghiệp đa chi nhánh, quy mô vừa và lớn đang sử dụng, AMIS.VN có cộng đồng người sử dụng lớn để tìm hiểu thêm kinh nghiệm, kỹ năng triển khai AMIS.VN
  • AMIS.VN cung cấp đầy đủ các tài liệu hướng dẫn phần mềm AMIS.VN cho các doanh nghiệp theo từng nghiệp vụ quản trị bao gồm: tài liệu hướng dẫn trực tuyến, phim hướng dẫn trực tuyến. Vì thế, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận và sử dụng phần mềm thành thạo một cách nhanh chóng.
  • Tổng đài hỗ trợ làm việc 24/7 với hơn 100 nhân viên sẽ giúp khách hàng giải đáp khó khăn trong quá trình sử dụng nhanh nhất.

phần mềm quản trị doanh nghiệp
Xem thêm

>> Ý kiến khách hàng WEPRO

>> Ý kiến khách hàng taxi Hương Lúa

>> Ý kiến khách hàng Dược Phúc Vinh