Khách hàng WEPRO và những câu chuyện dưới góc nhìn người kế toán

WEPRO và những câu chuyện dưới góc nhìn người kế toán

2773

Thật khó để viết ra câu chuyện về WEPRO một cách chỉn chu, cặn kẽ nhất là ở thời điểm hiện tại. Đã hơn 17 năm kể từ ngày WEPRO có mặt trên làng giải trí, với biết bao những thế hệ ca sĩ trẻ tiếng tăm ra đời, biết bao sản phẩm ấn tượng mà WEPRO cống hiến. Chậm rãi một chút để nhìn lại những thăng trầm mà WEPRO đã trải qua…

WEPRO – Cái tên nổi lên trong làng giải trí Việt với một vị trí đứng vững chãi từ năm 2002 đến nay. Đồng hành cùng những thăng trầm của giới showbiz, WEPRO đã chứng minh được sự “mạnh mẽ” của mình để đến với thời kì vàng son.

17 Năm và những nỗ lực chưa ngừng nghỉ

Chắc hẳn thế hệ 8X, 9X đời đầu không thể nào quên những cái tên như: Ưng Hoàng Phúc, Ngô Quỳnh Anh, Phạm Quỳnh Anh, Weboys, Hamlet Trương… Những sản phẩm và những thần tượng làm giới hâm mộ điên đảo một thời và đến tận bây giờ, khi thời gian đã rất lâu trôi qua, khi nhắc về người ta vẫn dành một sự yêu mến và tình cảm đặc biệt cho những nghệ sĩ ấy bởi tài năng và chính những sản phẩm chất lượng.Yêu là thế nhưng chỉ một phần nhỏ người hâm mộ biết rằng, WEPRO chinh là cha đẻ cho những sản phẩm ấy ra đời…

09:17 phút tối ngày 23/08/2002 – Mốc thời gian lịch sử đánh dấu sự gia nhập của WEPRO trong làng giải trí Việt. Trải qua hơn 17 năm phát triển, WEPRO càng phải chăm chút tỉ mỉ cho đứa con của mình, cho những giá trị đã tạo dựng được xem như báu vật. Rất nhiều cá nhân, công ty đã không còn khi đang trên bờ danh vọng. WEPRO thì không thế bởi người đứng đầu đã đánh giá đúng tình hình và áp dụng phương thức quản trị doanh nghiệp tổng thể để quản lý công ty hiệu quả hơn.

WEPRO – cái nghề làm dâu trăm họ

Làm trong làng giải trí – không cần nói mọi người cũng có thể hình dung được sự khốc liệt của nghề. Với một công ty như WEPRO thì lại càng khó khăn bội phần. Mỗi giai đoạn của cuộc sống chúng ta sẽ lại có những mối quan tâm và mục đích sống khác nhau. Trước đây có thể cùng gắn bó nhưng đến một giai đoạn nào đó, chúng ta lại khó để tập trung vào nhiều thứ một lúc mà có thể hoàn hảo.

Ở thời điểm khi các nghệ sĩ bước sang một con đường khác thôi đồng hành cùng WEPRO, chúng tôi chúc cho họ thành công trên bước đường mới bởi WEPRO biết – dù đi đâu, chắc chắn họ sẽ có những thành quả nhất định với nền móng tạo dựng ở cả kỹ năng và sự chuyên nghiệp tại WEPRO.

Showbiz mà, đến và đi chẳng phải chuyện rất thường tình sao? Nói là như thế nhưng câu chuyện còn nhiều điều hạnh phúc, và một trong những điều WEPRO trân quý nhất đó chính là tình cảm đặc biệt là fan hâm mộ dành tặng cho WEPRO. Đây có lẽ là điều ấn tượng nhất, và duy nhất tại Việt Nam mà một công ty có fan hâm mộ của riêng.

Sau cùng những biến cố ấy, WEPRO vẫn chiến đấu cho những giá trị vững bền họ đã gây dựng. Chuyên nghiệp hơn trong từng sản phẩm vì một mục tiêu duy nhất – cống hiến những giá trị cho làng giải trí Việt. Và chuyên nghiệp hơn trong khâu quản lý khi sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp để tối ưu hiệu quả công việc.

Bài viết trên đây được chia sẻ từ anh Nguyễn Ngọc Chinh – kế toán của WEPRO và bởi góc nhìn người kế toán có anh có nói “góc nhìn của một người kế toán khác một người làm sáng tạo, nhưng những cái yêu anh cảm nhận được chia sẻ với em một chút qua bài viết”.

Kết thúc cuộc nói chuyện, anh Chinh ưu ái khen tặng AMIS.VN đang sử dụng những lời có cánh. Với cái tâm của người làm nghề, của tình yêu với WEPRO, xin chúc cho anh và WEPRO sẽ luôn đem đến những sản phẩm giá trị hơn nữa.

Đối với AMIS.VN, mỗi khách hàng đều có những câu chuyện đặc biệt khi tìm đến chúng tôi và sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp giải pháp giúp đỡ họ đơn giản hóa công việc của mình.

Đối với WEPRO, càng thêm tự hào về sứ mệnh của mình khi đem lại một GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP TỔNG THỂ TỪ NHÂN SỰ – KẾ TOÁN – BÁN HÀNG.

BÌNH LUẬN
*Vui lòng nhập bình luận.
*Vui lòng nhập tên.