20 Tháng Tám 2017
Ngày tạo: 30/09/2013 5:10:10 CH - Số lần đọc: 1354
Phản hồi: 0 - Người đăng :
không thích Dislike (0)
   

 
  Kế toán
         
   
  Nhân sự
         




Bán hàng




Chi phí đầu tư có phù hợp với khả năng tài chính DN không?






Cộng đồng người sử dụng đánh giá sao?






Chất lượng sản phẩm/dịch vụ ra sao?







Công tác bảo hành, bảo trì, hỗ trợ sau bán hàng ra sao?







Tôi muốn mua thì phải làm thế nào?
         
   
  Quá trình triển khai sản phẩm này diễn ra như thế nào?
           













Kinh nghiệm sản xuất sản phẩm dịch vụ CNTT

Với gần 20 năm kinh nghiệm và 100 ngàn khách hàng trên toàn quốc, MISA đã có những điều kiện tốt nhất để nắm bắt được nhu cầu thực tế của khách hàng, thấu hiểu khách hàng để từ đó phát triển những sản phẩm, dịch vụ phần mềm chất lượng, nhằm thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng, làm cho khách hàng hài lòng. Thông qua các cuộc hội thảo, tập huấn, tiếp xúc trực tiếp và những phản hồi, góp ý trực tiếp trên phần mềm online, MISA đã tiếp thu để liên tục cải tiến sản phẩm và dịch vụ của mình, đã tốt ngày càng tốt hơn.

Giải thưởng

Các sản phẩm phần mềm của MISA liên tục nhận được sự đánh giá cao của khách hàng, đối tác cũng như các cơ quan chuyên môn thông qua các giải thưởng uy tín: 


12 Cúp vàng BITCup: Giải thưởng dành cho Phần mềm được ưa chuộng nhất trong năm do khách hàng bình chọn
    Cúp Việt Nam ICT Awards - Giải thưởng cho doanh nghiệp làm phần mềm và dịch vụ nội địa tốt nhất Việt Nam  do Bộ TT&TT trao tặng.  
 
Cúp Vàng CNTT-TT: Giải thưởng tôn vinh các sản phẩm có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển và ứng dụng CNTT-TT
 
               
Danh hiệu Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) trao tặng cho sản phẩm, giải pháp và dịch vụ phần mềm tốt nhất.
    13 Huy chương Vàng ICT : Cho các sản phẩm - dịch vụ - giải pháp CNTT-TT nổi bật; các doanh nghiệp CNTT-TT đạt doanh số cao trong năm     Giải thưởng CNTT – TT Thành phố Hồ Chí Minh dành cho Doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ phần mềm tiêu biểu  

Ngoài ra MISA còn được trao hàng loạt các giải thưởng dành cho thương hiệu và các đóng góp như: Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2013 cho thương hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cùng hàng loạt bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính, Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam, bằng khen của UBND các Thành phố, các chứng nhận, kỷ niệm chương... 

Tiêu chuẩn sản xuất

Với mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ CNTT tốt nhất, các sản phẩm của MISA đều được phát triển dưới sự giám sát của Ban Quản lý chất lượng theo các tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống các tiêu chuẩn bao gồm: Quản lý chất lượng ISO 9001:2008, hệ thống an ninh thông tin ISO/IEC 27001:2005 và Chuẩn CMMi cấp độl 3.

     

 Hệ thống kiểm soát chất lượng
ISO 9001:2005

   Hệ thống quản lý an ninh thông tin
ISO/IEC 27001:2005

 

 Sản xuất phần mềm theo tiêu chuẩn quốc tế CMMi

 

An toàn và bảo mật thông tin

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm phần mềm của MISA đều được xây dựng theo mô hình Điện toán đám mây, 100% chạy trên nền tảng web, dữ liệu được quản lý tập trung. Chính vì thế, vấn đề được khách hàng quan tâm nhất đó chính là sự an toàn bảo mật đối với dữ liệu trong quá trình sử dụng.

 
Mô hình triển khai ứng dụng qua Internet của các phần mềm MISA


  • Toàn bộ dữ liệu của khách hàng sẽ được lưu trữ tại các trung tâm dữ liệu (data center). Các trung tâm dữ liệu mà MISA lựa chọn đều ở tiêu chuẩn mức 3 (3rd tiers) của quốc tế về data center, đảm bảo độ tin cậy đến 99,982%.
  • Các phần mềm của MISA đều được sử dụng công nghệ bảo mật SSL (Secure Socket Layer). Công nghệ này sử dụng hệ thống nền tảng khóa công khai PKI giúp mã hóa toàn bộ dữ liệu trên đường truyền giữa máy khách hàng và máy chủ theo bộ mã hóa riêng chỉ cho từng phiên làm việc. Điều này đảm bảo nếu gói dữ liệu trong quá trình truyền dẫn có kẻ xấu lấy cắp được thì cũng không thể làm gì được.
  • Các dữ liệu đều được tự động sao lưu hàng ngày ra các thiết bị lưu trữ bên ngoài, đảm bảo có thể phục hồi lại cho khách hàng dữ liệu tối đa 01 ngày làm việc khi xảy ra sự cố.
Tư vấn sản phẩm dịch vụ tận tình

Sử dụng sản phẩm, dịch vụ phần mềm của MISA khách hàng hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần:

  • MISA có một trung tâm tư vấn và hỗ trợ khách hàng với gần 100 nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động tư vấn, đặc biệt là văn hóa "lắng nghe khách hàng" mà MISA đã quán triệt cho đội ngũ của mình. 
  • Bên cạnh hình thức tư vấn qua tổng đài hỗ trợ 1900 8677, MISA còn hỗ trợ khách hàng bằng hình thức teamviewer thậm chí là hỗ trợ trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng.
  • Ở MISA không chỉ có đội ngũ tư vấn mới tư vấn và hỗ trợ khách hàng mà tất cả CBNV MISA đều có thể hỗ trợ khách hàng với thái độ tận tình và chu đáo nhất mọi lúc mọi nơi.
không thích Dislike (0)