27 Tháng Ba 2017
Ngày tạo: 05/08/2013 5:00:11 CH - Số lần đọc: 12348
Phản hồi: 0 - Người đăng :
không thích Dislike (0)
Việc quyết định chọn lựa một giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp để triển khai cho doanh nghiệp sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Thực tế có nhiều doanh nghiệp đã phải mất rất nhiều thời gian, công sức và chi phí để triển khai phần mềm nhưng kết quả cuối cùng vẫn không hiệu quả, nguyên nhân là do không tìm hiểu, cân nhắc kỹ để quyết định lựa chọn phần mềm, lựa chọn nhà cung cấp phần mềm phù hợp, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp.

 
 Đăng ký dùng thử AMIS.VN tại đây

Dưới đây là 10 lý do nên chọn đăng ký sử dụng Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN:

1. Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ Quản trị doanh nghiệp cho mọi loại hình doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực

AMIS.VN là một Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất giúp doanh nghiệp thực hiện tất cả các nghiệp vụ quản trị của một doanh nghiệp từ: Kế toán, Bán hàng, Nhân sự, Công việc, Truyền thông, Tri thức, Sáng kiến, Tài sản, Hành chính,...

Khi đăng ký sử dụng AMIS.VN, doanh nghiệp sẽ được sử dụng Phần mềm Quản trị tài chính kế toán AMIS.VN đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ của đơn vị, phù hợp với doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực: Thương mại, Dịch vụ, Sản xuất, Xây dựng

2. Tiết kiệm chi phí đầu tư

  Để đầu tư một giải pháp Quản trị doanh nghiệp của nước ngoài, chỉ có các doanh nghiệp lớn mới có khả năng thực hiện được vì chi phí có thể lên đến hàng trăm ngàn đô la, chưa kể chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị. Trong khi đó, với AMIS.VN, các tính năng không thua kém các phần mềm tương đương của nước ngoài nhưng giá thành lại rất Việt Nam (tham khảo báo giá tại đây).

Khách hàng không phải đầu tư cơ sở hạ tầng và mua sắm trang thiết bị. Ngoài ra khách hàng cũng không phải trả chi phí nâng cấp, bảo trì sản phẩm, ngoài khoản phí thuê bao phần mềm trả theo dung lượng dữ liệu và thời gian đăng ký sử dụng.

Điểm đặc biệt tiết kiệm hơn nữa là Doanh nghiệp “mua 1 sẽ được 10”, có nghĩa là chỉ cần mua Phần mềm Quản trị tài chính kế toán AMIS.VN nhưng sẽ được sử dụng thêm các phần mềm quản trị khác trong cùng hệ thống như: Nhân sự, bán hàng, công việc, truyền thông,....


3. Công nghệ hiện đại, làm việc mọi lúc, mọi nơi.


Được xây dựng theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay – Công nghệ điện toán đám mây, cho phép người dùng sử dụng phần mềm mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị (máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại,...) qua Internet.

Dữ liệu được quản lý tập trung và luôn được cập nhật tức thời, liên tục vì thế rất phù hợp triển khai cho các doanh nghiệp mà chủ doanh nghiệp thường xuyên phải di chuyển không có mặt ở văn phòng hoặc các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, văn phòng, cửa hàng tại nhiều địa phương.


4. Tiết kiệm thời gian đến cơ quan công quyền


AMIS.VN kết nối trực tiếp với phần mềm kê khai thuế qua mạng MTAX.VN hoặc có thể kết xuất báo cáo gửi trực tiếp cho cơ quan bảo hiểm,... Vì vậy AMIS.VN giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian để làm các thủ tục nộp tờ khai, báo cáo với cơ quan thuế, bảo hiểm.

5. Cập nhật kịp thời các chế độ, chính sách mới nhất của nhà nước


AMIS.VN là dịch vụ phần mềm Online nên mỗi khi có thông tư, chế độ mới của Nhà nước ban hành, MISA sẽ tiến hành cập nhật vào phần mềm, ngay lập tức khách hàng sẽ được sử dụng ngay những thay đổi của phần mềm. Điều này sẽ giúp cho khách hàng luôn luôn được cập nhật kịp thời các thay đổi về chính sách, chế độ của Nhà nước. 

6. Hệ thống báo cáo quản trị đầy đủ, chi tiết, hỗ trợ kịp thời việc ra quyết định điều hành của lãnh đạo doanh nghiệp.

AMIS.VN cung cấp cho lãnh đạo doanh nghiệp xem tức thời các chỉ số tài chính: ROI, ROE, ROA,ROS, hệ số nợ, khả năng thanh toán hiện hành, khả năng thanh toán ngắn hạn, khả năng thanh toán tức thời, khả năng thanh toán lãi vay, thanh toán nhanh,.... 

Nhiều biểu đồ phân tích doanh thu, chi phí, lãi lỗ, công nợ, tồn kho,... giúp lãnh đạo Doanh nghiệp luôn nắm được tình hình sản xuất kinh doanh thực tế, từ đó ra quyết định điều hành kịp thời thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh phát triển. 
Biểu đồ dự báo doanh số, thống kê doanh số theo nhân viên, phòng kinh doanh, thống kê doanh số theo sản phẩm, thị trường,...giúp lãnh đạo dễ dàng nắm bắt được tình hình kinh doanh.

Biểu đồ thống kê số lượng nhân sự, tình hình biến động nhân sự, phân tích hiệu quả tuyển dụng, đánh giá năng suất, năng lực nhân viên,... giúp lãnh đạo dễ dàng quản trị nguồn nhân lực, tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp

7. Tối ưu hóa nguồn lực cho doanh nghiệp


 
Các nghiệp vụ quản trị trong AMIS.VN được kết nối chặt chẽ với nhau thành một hệ thống hợp nhất, thông tin đầu ra của bộ phận này sẽ là đầu vào của bộ phận khác, vì thế giảm các thao tác thừa, trùng lắp giữa các bộ phận, giảm rủi ro do thao tác sai, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực.

8. Triển khai dễ dàng, nhanh chóng


Chỉ cần thực hiện 3 bước rất đơn giản trong vòng 5 phút, doanh nghiệp có thể đăng ký tài khoản và dùng được ngay (tham khảo hướng dẫn đăng ký sử dụng tại đây)

Hàng tháng, MISA liên tục tổ chức các khóa đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm để giúp các doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt được cách thức sử dụng phần mềm. Doanh nghiệp có thể liên hệ đến các Văn phòng MISA để đăng ký tham dự (thông tin liên hệ tại đây).

9. Thương hiệu uy tín của MISA với gần 20 năm kinh nghiệm và hơn 100.000 khách hàng


Với 20 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp phần mềm Quản trị doanh nghiệp, sản phẩm của MISA đã đạt nhiều giải thưởng, tiêu biểu như: 11 năm liên tục được khách hàng bình chọn là sản phẩm ưa chuộng nhất trong năm, 6 giải thưởng Sao Khuê của Hiệp hội phần mềm Việt Nam trao tặng, 12 năm liền nằm trong top 5 đơn vị phần mềm hàng đầu Việt Nam cùng rất nhiều bằng khen cho do các Bộ Ngành, UBND các tỉnh, thành phố trao tặng. Đặc biệt, MISA đã có hơn 100.000 khách hàng đang sử dụng hiệu quả các sản phẩm của MISA.  

10. Lựa chọn AMIS.VN là lựa chọn sự hài lòng.


Khách hàng đăng ký sử dụng AMIS.VN theo dung lượng và thời gian sử dụng. Vì thế khách hàng có thể từ chối sử dụng AMIS.VN bất cứ khi nào nếu không nhận được sự hài lòng từ dịch vụ phần mềm này. Do vậy MISA luôn luôn phải cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng việc đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ về phần mềm và thái độ phục vụ tận tình, hỗ trợ tốt nhất.
Hàng trăm nhân viên kinh doanh, tư vấn có chuyên môn giỏi luôn sẵn sàng và tận tình giải đáp những khó khăn vướng mắc của khách hàng qua email, fax, forum. Đặc biệt, qua hệ thống tổng đài 19008677, Trung tâm tư vấn của MISA không chỉ tư vấn hỗ trợ sử dụng phần mềm mà còn tư vấn cho doanh nghiệp về các nghiệp vụ quản trị, cung cấp thông tin về những văn bản, chính sách của nhà nước mới ban hành.

Với khẩu hiệu "Tin cậy – Tiện ích – Tận tình", MISA cam kết sẽ cung cấp sản phẩm/dịch vụ nhằm thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý nhất.




không thích Dislike (0)
MISA