18 Tháng Giêng 2017
Ngày tạo: 26/07/2013 12:03:39 CH - Số lần đọc: 18967
Phản hồi: 0 - Người đăng :
không thích Dislike (0)
   

 
  Kế toán
         
   
  Nhân sự
         




Bán hàng





Tin tức







Công việc







Văn thư







Sáng kiến







Kê khai thuế
         
   
  Tài liệu
         
      Kho phim, kho ảnh
         
   
  Website
           

















Sắp xếp công việc hiệu quả luôn là vấn đề cấp thiết trong mọi tổ chức, doanh nghiệp. Hầu hết các đơn vị đều vướng phải các vấn đề như: việc theo dõi tiến độ công việc khó khăn, giao việc chồng chéo; việc lưu trữ và theo dõi thông tin trên email hay giấy tờ tốn nhiều thời gian tìm kiếm làm công tác quản lý trở nên bị động hơn.
 
 


Đối với cấp quản lý: 

Những nhà quản lý sẽ thường xuyên phải đi ra ngoài giao tiếp gặp gỡ đối tác, khách hàng hoặc đi công tác,...nên với cách quản lý thủ công như: cập nhật tiến độ công việc qua các báo cáo, email hoặc gọi điện thoại yêu cầu nhân viên trình bày trực tiếp,...sẽ gặp những vấn đề cơ bản như sau: 

  • Khó khăn trong việc theo dõi kế hoạch, tiến độ thực hiện công việc của nhân viên
  • Dễ xảy ra trường hợp giao việc chồng chéo, báo cáo của nhân viên không đúng thực tế
  • Tra cứu thông tin khó khăn với một khối lượng email và giấy tờ khổng lồ
  • Giảm năng suất, hiệu quả lao động
  • Tốn kém thời gian, chi phí liên hệ,...
  • Công tác quản lý luôn ở thế bị động
 Đối với nhân viên:
  • Không quản lý được khối lượng công việc của mình
  • Không quản lý được tiến độ hoàn thành của từng công việc
  • Khối lượng email, giấy tờ khổng lồ khó tra cứu
  • Bị động trong vấn đề báo cáo tiến độ thực hiện công việc, dễ lúng túng khi nhận điện thoại yêu cầu báo cáo từ cấp quản lý
  • Giảm năng suất, hiệu quả lao động
  • ...
 

Vậy làm sao để xử lý nhanh, đảm bảo tính chính xác, thông tin công việc được lưu trữ một cách an toàn, khoa học, dễ dàng tra cứu, tổng hợp, thống kê và báo cáo một cách nhanh chóng hiệu quả nhất giúp quản lý cũng như nhân viên chủ động trong quá trình theo dõi tiến độ thực hiện công việc???

Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn tại các Doanh nghiệp, MISA xây dựng dịch vụ phần mềm Quản trị Doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN giúp thực hiện các nghiệp vụ quản trị: Kế toán, Bán hàng, Nhân sự, Truyền thông, Tri thức, Sáng kiến, Tài sản, Hành chính,... Đặc biệt, chương trình có tích hợp ứng dụng CÔNG VIỆC đáp ứng nhu cầu quản trị hiệu quả công việc của các Doanh nghiệp

   Các tính năng cơ bản gồm:
  • Giao việc cho nhân viên mọi lúc mọi nơi 
  • Phần mềm cho phép nhân viên có thể lập nhanh kế hoạch làm việc thông qua lịch làm việc và nhắc nhở nhân viên các công việc chưa hoàn thành 
  • Báo cáo tiến độ, trao đổi, phản hồi về công việc được cập nhật liên tục thông qua các báo cáo nhanh từ hệ thống gửi đến các đối tượng liên quan
  • Tìm kiếm, phân loại, quản lý công việc dễ dàng 
  • Thống kê, đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên 
  • Ủy quyền thực hiện công việc 
  • Quản lý công việc từ bất cứ nơi đâu thông qua smarphone, tablet, web 


Giao diện của ứng dụng Công việc trên AMIS.VN:


Giao diện thiết lập hệ thống trên ứng dụng Công việc


Giao diện Lập lịch cho phép lập nhanh kế hoạch làm việc của cá nhân để cảnh báo,
nhắc nhở khi cần người dùng các công việc cần phải hoàn thành. 


Giao diện Lịch làm việc sau khi đã thiết lập lịch cho từng công việc


Giao diện Giao việc cho cấp dưới hoặc khi cấp dưới báo cáo kết quả hoàn thành công việc cho cấp trên
(có thể đính kèm các tài liệu liên quan đến công việc cần giao hoặc đã hoàn thành)



Giao diện xem các công việc hoàn thành, chưa hoàn thành, đang thực hiện,...


Giao diện đánh giá mức độ hoàn thành công việc trên AMIS.VN


Giao diện thực hiện ủy quyền công việc cho người khác thay thế thực hiện công việc 
không thích Dislike (0)
MISA