18 Tháng Giêng 2017
Ngày tạo: 14/08/2013 9:32:42 SA - Số lần đọc: 4268
Phản hồi: 0 - Người đăng :
không thích Dislike (0)






Ngoài thỏa mãn nhu cầu tác nghiệp thì có được gì thêm hay không?









Chi phí đầu tư có phù hợp với khả năng tài chính DN không?







Cộng đồng người sử dụng đánh giá sao?







Chất lượng sản phẩm/dịch vụ ra sao?






Công tác bảo hành, bảo trì, hỗ trợ sau bán hàng ra sao?






Tôi muốn mua thì phải làm thế nào?






Quá trình triển khai sản phẩm này diễn ra như thế nào?










           
























  Khi phát hành sản phẩm mới hay muốn giới thiệu các chương trình chiết khấu, khuyến mãi,....Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN giúp Doanh nghiệp quản trị hiệu quả chiến dịch tiếp thị Marketing từ khâu quản lý danh sách khách hàng tiềm năng, đến khi tổ chức xúc tiến giới thiệu và ghi nhận đánh giá nhu cầu của khách hàng, đối tác.  

Nhằm tổ chức tốt một chiến dịch bán hàng, Doanh nghiệp cần xác định các vấn đề cơ bản sau:



3 vấn đề cơ bản làm đau đầu các nhà quản trị Doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh Marketing giới thiệu sản phẩm đến khách hàng

Để giải quyết tốt 3 vấn đề nêu trên, MISA xây dựng ứng dụng BÁN HÀNG trên phần mềm Quản trị Doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN. Phần mềm giúp Doanh nghiệp tố chức và quản lý các chiến dịch Marketing một cách hiệu quả.

I/ Để Marketing đến nhiều khách hàng tiềm năng nhất?

Thứ nhất: Luôn có sẵn danh sách khách hàng với đầy đủ các thông tin cần thiết

Danh sách khách hàng có thể tập hợp từ nhiều nguồn, Doanh nghiệp nào cũng có nhu cầu lưu trữ quản lý tốt danh sách để phục vụ cho việc Marketing xúc tiến bán hàng. Ứng dụng Bán hàng trên AMIS.VN cho phép lưu trữ, lọc ra danh sách khách hàng theo đối tượng, theo thị trường, khách hàng đã sữ dụng sản phẩm Doanh nghiệp cung cấp hay chưa từng sử dụng, khách hàng thân thiết, khách hàng vãng lai,...
 


Phân hệ Tiềm năng giúp Doanh nghiệp lưu trữ tất cả thông tin khách hàng mà nhân viên kinh doanh thu thập được để liên hệ xúc tiến bán hàng, thuyết phục họ mua hàng, biến họ trở thành khách hàng thực sự của Doanh nghiệp


Ứng dụng Bán hàng cho phép người dùng chủ động lập danh sách theo từng đối tượng khách hàng, từng thị trường mà Doanh nghiệp muốn nhắm đến để Marketing tiếp cận khách hàng mục tiêu

Thứ hai: Tiến hành các chiến dịch Marketing sau khi đã phân loại danh sách khách hàng tiềm năng
Từ danh sách khách hàng đã được phân loại, Doanh nghiệp tiến hành thực hiện các chiến dịch Marketing để tiếp cận khách hàng mục tiêu mà Doanh nghiệp muốn giới thiệu sản phẩm
 


Phân hệ Chiến dịch cho phép ghi nhận lại tất cả các thông tin giao dịch bán hàng thu được trong suốt quá trình thực hiện chiến dịch như: các cơ hội bán hàng, đơn đặt hàng, hợp đồng thu được, các lịch hẹn, công việc phải tiếp tục thực hiện với từng khách hàng phát sinh trong chiến dịch giúp cấp quản lý và từng nhân viên kinh doanh giúp kiểm soát chặt chẽ tình hình triển khai các chiến dịch Marketing

Thứ ba: Chọn kênh truyền thông hiệu quả cho các chiến dịch

Sau xác định khách hàng mục tiêu và kênh truyền thông hiệu quả mà khách hàng thường tiếp cận để tiến hàng triển khai chiến dịch, Doanh nghiệp tiến hành liên hệ với khách hàng Marketing giới thiệu sản phẩm 

Các kênh truyền thông phổ biến dùng để Marketing giới thiệu sản phẩm đến khách hàng 


Phần mềm MISA cho Doanh nghiệp thiết lập các hình thức truyền thông để tiến hành các chiến dịch Marketing mà Doanh nghiệp xác định là hiệu quả trong chiến dịch ấy

II/ Làm thế nào để Marketing với chi phí thấp nhất mà hiệu quả cao nhất?


Với rất nhiều kênh truyền thông giới thiệu sản phẩm đến khách hàng thì xu thế hiện nay 2 kênh được xem là hiệu quả nhất chính là: Email Marketing và gửi SMS đến từng khách hàng cụ thể, ứng dụng Bán hàng trên AMIS.VN sẽ giúp Doanh nghiệp thực hiện hiệu quả hai hình thức trên một cách nhanh nhất, tiết kiệm chi phí về thời gian mà đạt hiệu quả cao nhất.



Email Marketing: là một hình thức của Marketing trực tiếp sử dụng email (thư điện tử) làm phương tiện truyền thông tin tới khách hàng tiềm năng, giúp Doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí gửi thư.


SMS hàng loạt: với tâm lý của khách hàng là sẽ thường xem qua tất cả các tin nhắn (SMS) được gửi đến số điện thoại cá nhân hay đặc biệt là những khách hàng thân thiết, đối tác quan trọng cần gửi đích danh mới mang lại hiệu quả cao nhất thì ứng dụng Bán hàng trên AMIS.VN giúp Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian soạn và gửi từng tin nhắn một cách nhanh nhất.


  Quản lý ngân sách từng chiến dịch với theo dõi chi tiết các khoản chi như : chi phí quảng cáo, chi phí in ấn tài liệu, chi phí gửi thư/SMS, khác... giúp Doanh nghiệp kiểm soát chặt chẽ các chi phí xúc tiến bán hàng   

III/ Làm thế nào để đo lường hiệu quả của 1 chiến dịch Marketing

+ Tình hình thực hiện chiến dịch:

Qua một chiến dịch mà Doanh nghiệp triển khai, với việc nhân viên kinh doanh có ghi chú lại tất cả tình hình liên hệ khi tiếp cận giới thiệu sản phẩm đến khách hàng thì phần mềm MSIA có những báo cáo để phân tích đánh giá:
  • Kênh truyền thông nào hiệu quả 
  • Thống kê về số lượng khách hàng được liên lạc trong một chiến dịch
  • Tình trạng phản hồi của khách hàng sau quá trình chào hàng nhằm để phân tích đánh giá mong muốn của khách hàng sau hoạt động Marketing
  • ...


+ Đo hiệu quả sau chiến dịch?
Do theo dõi theo từng chiến dịch, kiểm soát chi phí, cho phép nhân viên kinh doanh và quản lý bán hàng xem được báo cáo thống kê về số lượng và doanh số các cơ hội bán hàng, đơn đặt hàng và hợp đồng của các chiến dịch trong một bộ phận, phòng ban và trong một thời gian cụ thể → giúp Doanh nghiệp phân tích đánh giá hiệu quả từng chiến dịch Marketing.



Với việc tìm hiểu 3 vấn đề hoạt động kinh doanh Marketing giới thiệu sản phẩm đến khách hàng để kinh doanh một cách hiệu quả nhất, MISA nhận thấy tất cả hoạt động của một Doanh nghiệp phải tập trung vào khách hàng, hiểu khách hàng muốn gì vì: “Khách hàng là trung tâm duy nhất tạo ra lợi nhuận” 



Hãy cùng MISA quản trị hoạt động kinh doanh thật hiệu quả với ứng dụng BÁN HÀNG trên AMIS.VN!

Thứ nhất: Quản lý tốt danh sách khách hàng

Danh sách khách hàng có thể tập hợp từ nhiều nguồn, Doanh nghiệp nào cũng có nhu cầu lưu trữ quản lý tốt danh sách này để phục vụ cho việc xúc tiến bán hàng. Ứng dụng Bán hàng trên AMIS.VN cho phép lưu trữ, lọc ra danh sách khách hàng theo đối tượng, theo thị trường, khách hàng đã sử dụng sản phẩm Doanh nghiệp cung cấp hay chưa từng sử dụng, khách hàng thân thiết, khách hàng vãng lai,....để quản lý tốt danh sách. 
không thích Dislike (0)
MISA