29 Tháng Sáu 2017
Ngày tạo: 24/07/2013 2:20:27 CH - Số lần đọc: 3549
Phản hồi: 0 - Người đăng :
không thích Dislike (0)


Phần mềm Quản trị bán hàng AMIS.VN (hay còn gọi là Phần mềm Quản trị quan hệ khách hàng_CRM) là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các nghiệp vụ từ marketing, bán hàng, đến hỗ trợ sau bán hàng. AMIS.VN cung cấp tức thời các biểu đồ, báo cáo phân tích về tình hình bán hàng của toàn doanh nghiệp, giúp lãnh đạo kịp thời có những quyết định, chỉ đạo trong điều hành kinh doanh. AMIS.VN giúp nhân viên kinh doanh quản lý chi tiết các nghiệp vụ bán hàng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị.


Điểm đặc biệt nổi trội của Phần mềm quản trị bán hàng AMIS.VN đó là cho phép người dùng các thiết bị di động (điện thoại hoặc máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOS, Android, Window Mobile) có thể Quản trị bán hàng mọi lúc, mọi nơi.



1. Dễ dàng tra cứu thông tin Khách hàng



2. Gọi điện thoại, gửi email, gửi tin nhắn SMS đích danh đến từng Liên hệ để chào bán hàng




3. Ghi chép tình hình giao dịch với khách hàng, cập nhật thông tin liên hệ



4. Theo dõi các cơ hội bán hàng


5. Thực hiện các chiến dịch bán hàng




6. Xem báo cáo doanh số, tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng phòng ban, chi nhánh



7. Ngoài ra, phần mềm còn giúp người dùng quản lý các nhiệm vụ cần làm, nhắc nhở lịch hẹn với khách hàng,...

Khách hàng có thể cài đặt để dùng thử tại:

CRM Mobile 2.2 trên HĐH Android
Cài đặt sản phẩm tại đây

CRM Mobile trên HĐH iOS 1.0
Cài đặt sản phẩm tại đây

không thích Dislike (0)